Không những thoát chết kỳ diệu sau khi bị xe hơi đụng trúng, một cậu bé hai tuổi tại Xianyou (Phúc Kiến, Trung Quốc) còn cố gắng đứng dậy.

TIN BÀI KHÁC:


Sáng 27/7, cậu bé Xiao Hai đứng một mình trước một con hẻm. Cậu đang uống nước, thì một chiếc xe hơi màu nâu đi lùi và va vào cậu. Không biết có cậu bé ngã phía sau, người lái vẫn cho xe lùi và bánh trước của xe đã sượt qua người Xiao Hai.

Sau khi chiếc xe đi khỏi, Xiao Hai đã cố gắng tự đứng dậy. Lai Dehua, chủ một cửa hàng gần đó đã nhanh chóng đỡ cậu bé lên và tìm cách ngăn tài xế bỏ chạy. Nhận ra Xiao Hai là con của gia đình người hàng xóm, Lai đã lập tức đưa cậu về nhà.

Lai đã ghi nhớ về đặc điểm cũng như biển số của chiếc xe hơi và báo cảnh sát. Vài phút sau đó, tài xế họ Wu đã quay lại hiện trường. Tới lúc này, anh ta mới biết rằng mình đã đâm phải Xiao Hai. Tài xế Wu vội vã đưa cậu bé tới bệnh viện kiểm tra.

"Ngoài một số vết xước ở cánh tay phải là lưng, cháu không làm sao cả", mẹ Xiao Hai nói.

Theo Wu, xe của anh đã lắp camera quan sát, nhưng đã bị hỏng trước đó hai ngày. Anh cũng đã giải thích với cảnh sát về việc va phải Xiao Hai chỉ là do bất cẩn.

Sầm Hoa