Mặc dù thời tiết ở Mexico dễ đoán, song hàng trăm nghìn người dân nơi đây vẫn theo dõi chương trình dự báo thời tiết vì phát thanh viên rất xinh đẹp và nóng bỏng.


{keywords}

Daily Mail đưa tin, cô Yanet García, 24 tuổi, từ Monterrey (Nuevo León, Mexico), đã trở thành một ngôi sao trên Internet hồi tháng trước, vì sở hữu vóc dáng hấp dẫn và ngoại hình xinh xắn. Cô được ví như Kim Kardashian.

{keywords} 

Cô gái dẫn chương trình thời tiết này có một lượng người hâm mộ đông đảo, khi nhiều nam giới chia sẻ ảnh cô trên mạng xã hội cũng như các diễn đàn như Reddit, so sánh những đường cong của cô với "ngôi sao" truyền hình thực tế Kim Kardashian.

{keywords} 

Vài tuần gần đây, Garcia đã thu hút thêm hàng trăm người theo dõi mới trên Twitter, Instagram và Facebook. Hiện, cô có 624.000 người theo dõi trên Instagram, 166.000 người hâm mộ trên Twitter và 427.000 ấn nút thích trang Facebook của Garcia.

Yanet chuyên dẫn chương trình dự báo thời tiết trên đài Televisa Monterrey.

{keywords} 

Trước khi làm người dẫn chương trình, Yanet Garcia là một người mẫu. Hiện, cô gái trẻ này cũng tham gia đào tạo người mẫu tại trường dạy người mẫu của cô ở thành phố quê hương.

{keywords} 

Yanet Garcia cho hay, cô nhận được sự chú ý từ nhiều tổ chức ở Anh, Canada và Mỹ, song ưu tiên của cô vẫn là công việc về dự báo thời tiết.

  • Hoài Linh