Giận dữ vì con không thi đỗ vào một trường trung học cơ sở ở thành phố Trịnh Châu (Trung Quốc), các bậc phụ huynh đã đem gạch vụn lấp đầy trước cổng ngôi trường này.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}

Theo trang NetEase, cổng của một ngôi trường danh tiếng tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam đã bị các bậc phụ huynh khóa lại vào hôm 15/7. Biết rằng nhà trường sẽ gọi thợ khóa tới mở cổng, những người này đã đổ thêm hai đống rác ngay trước lối ra vào.

{keywords}

Mặc dù nhà trường cho người dọn sạch chỗ rác đang bốc mùi, các bậc phụ huynh này vẫn chưa dừng lại. Họ tiếp tục lấy gạch vụn về chặn trước cổng trường.

{keywords}

Các cư dân tại đây nói với phóng viên rằng các bậc phụ huynh làm điều này để thể hiện sự giận dữ trước việc con cái họ thi trượt trong kỳ thi vào trường.

Việc làm trên của họ đã vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ của cộng đồng mạng.

{keywords}

"Đúng là cha nào con nấy. Với những cha mẹ có hành động như vậy, không quá khó để hình dung được con cái họ như thế nào. Đó là một quyết định khôn ngoan khi nhà trường không tuyển con họ", một cư dân mạng tới từ Quảng Châu viết.

{keywords}

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số người bênh vực cho những ông bố, bà mẹ nóng tính này.

"Nếu các em học sinh thi cử một cách thực sự công bằng, bạn sẽ không phải chứng kiến những cảnh tượng này", một cư dân mạng khác có nickname shslyx1978 bình luận.

Sầm Hoa