Cảnh sát Nhật đã bắt một người phụ nữ với cáo buộc bỏ mặc 5 đứa con sơ sinh đến chết và giấu thi thể lũ trẻ gần nhà riêng ở thành phố Yawatahama, tỉnh Ehime.

TIN BÀI KHÁC

Fuji TV ngày 21/3 dẫn thông tin từ cơ quan chức năng Nhật Bản cho biết, người phụ nữ này có tên là Emi Wakabayashi, 34 tuổi, hiện đang thất nghiệp.

Wakabayashi đã bị bắt vào ngày 14/7 khi bị phát hiện che giấu thi thể của một đứa trẻ sơ sinh trong tủ quần áo.

Sự việc được phát giác, khi cảnh sát nhận được tin một phụ nữ mang thai thường xuyên xuất hiện ở khu vực gần nhà riêng đột nhiên không còn bụng bầu, mà trở nên gọn gàng bất thường.

{keywords}

Wakabayashi bị cáo buộc bỏ mặc 5 đứa con sơ sinh đến chết và giấu thi thể của 5 đứa trẻ gần nhà riêng ở thành phố Yawatahama, tỉnh Ehime. (Ảnh: AAP)

Sau khi điều tra và tiến hành bắt giữ, cảnh sát chất vấn Wakabayashi về hành vi phạm tội và quyết định trở lại nhà riêng của người phụ nữ này để tìm kiếm thêm bằng chứng.

Họ bất ngờ tìm thấy hài cốt của 4 trẻ sơ sinh khác, được đựng trong những chiếc túi nylon tại một bãi vứt bỏ đồ nội thất hỏng ngoài căn hộ nơi Wakabayashi sinh sống.

Cảnh sát cho biết, Wakabayashi thừa nhận bắt đầu giết và vứt bỏ đứa con sơ sinh đầu tiên từ năm 2006.

Hiện đội giám định pháp y đang tiến hành phân tích các mẫu DNA từ phần thi thể còn sót lại của 5 đứa trẻ sơ sinh, để xác nhận xem có phải tất cả đều là con của Wakabayashi hay không.

Theo cơ quan chức năng địa phương, người phụ nữ này sống với cha, em trai và con trai lớn của mình. Thông tin về cha của 5 đứa trẻ xấu số chưa được làm rõ.

Lan Phương