Một đoạn phim quảng cáo nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về hiến tạng đã khiến hàng triệu người xem xúc động, Telegraph đưa tin.

TIN BÀI KHÁC:


Xuất hiện trên YouTube từ hôm 22/5, đoạn phim với tựa đề "Người đàn ông và chú chó" đã nhanh chóng thu hút được hơn 2 triệu lượt xem.

Nội dung phim là câu chuyện về một người đàn ông lớn tuổi và chú chó trung thành của ông. Họ đi đâu cũng có nhau. Thậm chí, khi người đàn ông ngồi trò chuyện trong quán với bạn bè, chú chó cũng đợi ở bên ngoài.

Thế rồi một ngày, người đàn ông bị đột quỵ và được đưa tới bệnh viện. Chú chó đã đứng nhòm qua khe cửa vì không được vào trong. Chú chó đứng đợi bên ngoài phòng bệnh rất lâu, bất chấp trời đã tối và đổ mưa.

Khi mọi thứ tưởng chừng như chìm trong tuyệt vọng, thì các bác sỹ mở cánh cửa phòng bệnh và một phụ nữ ngồi trên xe lăn xuất hiện. Chú chó ngước mắt nhìn và chạy đến bên người phụ nữ như thể thân thiết từ lâu.

Kết thúc đoạn video là dòng chữ "Hãy trở thành người hiến tạng", một thông điệp ám chỉ rằng người phụ nữ đã được cứu sống, nhờ người chủ của chú chó đã đăng ký hiến tặng bộ phận cơ thể mình trước khi qua đời.

Sầm Hoa