Những hình ảnh gây sốc về thời khắc hai người đứng trên một chiếc xuồng cao su nhỏ bị con cá mập dài 6m tấn công vừa xuất hiện trên mạng.

DailyMail đưa tin, một đội quay phim đang ghi hình cho bộ phim tài liệu Lair of the Megashark ở ngoài khơi đảo Steward, New Zealand đã bị cá mập điên cuồng tấn công khi cố đặt một máy quay lên vây lưng của con quái vật biển. Con cá mập đã đẩy xuồng và cắn xé sợi dây thừng mỏng manh nối xuồng cao su với tàu chính.

Hai người trên xuồng đều là các chuyên gia về cá mập là Jeff Kurr và Andy Casagrande.

Các chuyên gia này đều tỏ ra hốt hoảng khi con cá mập trắng dùng cái miệng đầy răng và đuôi để làm xuồng rung lắc dữ dội.

Con quái vật biển khơi đã biến mất trong vòng vài giây trong khi các thủy thủ tập hợp lại. Lần thứ hai xuất hiện, cá mập nổi lên gần chiếc xuồng khi cố giằng lấy mồi nhử gắn với cột buồm.

Bộ phim tài liệu Lair of the Megashark được chiếu trên kênh Discovery Channel vào năm ngoái trong tuần lễ chuyên về cá mập.

Tuy nhiên, đoạn clip mới trên vừa được các nhóm muốn cấm việc lặn cùng cá mập đưa lên mạng vì cho rằng nó sẽ khiến cá mập lệ thuộc vào con người và các tàu chứa thức ăn.

  • Hoài Linh