Nhiều sự kiện khác nhau xảy ra trong tuần qua đã tạo nên một bức tranh thế giới đa sắc, từ núi lửa phun trào ở Chile tới xung đột đẫm máu ở Yemen và khủng hoảng nhập cư ở Italy.

TIN BÀI KHÁC:


Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật:

{keywords}
Ảnh: Reuters

Núi lửa Calbuco ở miền nam Chile phun trào 2 lần trong vòng vài giờ đồng hồ, sau nhiều thập niên "ngủ yên". Các nhà chức trách đã đưa ra báo động đỏ và sơ tán hơn 4.000 người trong bán kính 20km. 

{keywords}
Ảnh: EPA

Hơn 80 người đã vào được bờ khi thuyền chở họ mắc cạn ngoài khơi đảo Rhodes của Hy Lạp. Sau khi nhóm họp ở Brussels, các lãnh đạo châu Âu đã quyết định tăng gấp 3 ngân sách cho các chiến dịch tìm kiếm - cứu nạn tàu thuyền chở người di cư trên Địa Trung Hải.

{keywords}
(Ảnh: AP)

Các nhà chức trách ở Bangladesh cho biết, họ vẫn không tìm thấy ADN của 135 người được tin là đã chết trong vụ sập nhà máy may Rana Plaza cách đây 2 năm.

Vụ sập tòa nhà 8 tầng đã cướp mạng sống của 1.100 người và làm bị thương hơn 2.500 người khác. Các nhà máy trong tòa nhà này sản xuất quần áo cho gần 30 nhà bán lẻ phương Tây và các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới. 

{keywords}
Ảnh: AP

Người dân địa phương an ủi một người mẹ đang bị sốc, khi con cô được tìm thấy dưới đống đổ nát của một tòa nhà chung cư ở New Delhi ngày 22/4. Tòa nhà bị sập sau một vụ nổ bình gas bếp.

{keywords}
Ảnh: Reuters

Khói bốc lên sau một cuộc không kích nhằm vào kho vũ khí quân sự trên núi nhìn xuống thủ đô Sanaa của Yemen ngày 20/4. 

{keywords}
Ảnh: AP

Trẻ em chơi ở nghĩa địa của một ngôi làng nhỏ ở Valdenoceda, Tây Ban Nha. 

{keywords}
Ảnh: Getty

Một bé gái Israel chạy giữa những vạt hoa tuyệt đẹp ở Kibbutz thuộc Nir Yitzhak, dọc biên giới giữa Israel và Dải Gaza ngày 20/4.

Thanh Hảo