Một cô gái Trung Quốc đã trở thành hiện tượng trên Internet, sau khi đăng ảnh cô ăn, mặc, đi dạo và thậm chí là chia sẻ giường với chú lợn yêu quý.


{keywords}

Zhu Chou, 27 tuổi, đã nuôi con lợn yêu quý mang tên 5 bông hoa từ khi còn bé. Chú lợn này giờ đã nặng tới 85kg. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm mối quan hệ thân thiết giữa người và vật, khi Zhu luôn tự hào đăng ảnh ôm chú lợn này trên giường, tờ Nhân dân Nhật báo Trung Quốc cho hay.

{keywords} 

Chồng của Zhu hoàn toàn "thông cảm" với mối quan hệ này. Tuy nhiên, con chó của Zhu lại rất ghen tị và thường canh chừng kỹ chú lợn 5 bông hoa qua cửa ngăn ở phòng ngủ.

{keywords} 

Zhu, tên cô gái, có âm gần giống với từ "lợn" trong tiếng Trung Quốc và đó có thể là lý do mà cô gái này yêu quý con vật nuôi theo cách khác thường trên.

{keywords} 

Zhu đã tốt nghiệp đại học ngành truyền thông và đang làm việc cho một công ty chuyên về xuất bản ỏ Bắc Kinh. Cô này có khoảng 40.000 hâm mộ trên Weibo.

{keywords} 

Tấm ảnh mới nhất chụp cô bên cạnh chú lợn yêu quý trên giường đã được chia sẻ 13.000 lần và nhận được gần 9.000 bình luận ủng hộ.

  • Hoài Linh