Một công ty của Ukraina đang rao bán và cho thuê hàng chục nghìn thiết bị, máy móc của tổ chức Hiệp ước Bắc Đại tây dương (NATO).


{keywords}

Theo hãng tin RiaNovosti, công ty Ukraina có tên VT Group rao bán hơn 2.000 món đồ khác nhau và hơn 40.000 mảnh thiết bị liên quan tới đường sá, xây dựng và máy móc

Đề xuất của VT Group được cho là độc nhất vô nhị - đó là có thể thu mua và vận hành những máy móc kỹ thuật đặc biệt cũng như đủ loại thiết bị của NATO.

Theo quảng cáo của công ty trên, các máy móc và thiết bị đều có chất lượng cao, đáng tin và rất hữu hiệu. Một số thiết bị chỉ có một cái duy nhất, không có các sản phẩm tương đương.

{keywords} 

Danh mục hàng hóa của công ty này cho thấy họ có khả năng cung cấp gần như mọi loại máy móc xây dựng cũng như máy bay, trực thăng, thiết bị hàng không, tàu bè, thiết bị chữa cháy và cứu hộ. Ngoài bán, công ty còn cho thuê các máy móc trên.

Trang web của VT Group cho biết, công ty này được thành lập vào năm 2007 và hoạt động chính là cung cấp các thiết bị công nghiệp và dịch vụ chùi rửa công nghiệp.

Trước đó, có nhiều tin đồn rằng, số vũ khí được Mỹ đã vận chuyển ngầm sang Ukraina được rao bán ở Syria.

  • Hoài Linh