Cơ hội sống sót hầu như không còn của những nạn nhân trên chiếc máy bay Airbus A320 của hãng Germanwings gặp nạn vào ngày 24/3 ở phía đông nam Pháp khiến người thân của họ vô cùng đau đớn.

TIN BÀI LIÊN QUAN


{keywords}

Một người đàn ông cầu nguyện cho người thân tại sân bay ở thành phố Dusseldorf, Đức, nơi chuyến bay A320 dự kiến đáp xuống. Phần lớn hành khách trên chuyến bay gặp nạn là người Đức, hơn 40 người là công dân Tây Ban Nha. (Ảnh: AP)


{keywords}
Những người quá mệt mỏi và lo lắng vì chờ đợi được nhân viên an ninh đưa đến khu vực nghỉ ngơi. (Ảnh: AP)

{keywords}

Vẻ lo lắng hiện rõ trên nét mặt các thân nhân. Đêm qua, Thủ tướng Pháp Manuel Valls phát biểu máy bay trực thăng hạ cánh gần hiện trường tai nạn trên dãy Alps đã không tìm thấy người nào sống sót. (Ảnh: AP)


{keywords}

Thân nhân của các hành khách trên chuyến máy bay bị tai nạn rời khỏi Ga 2 của sân bay El Prat ở Barcelona, Tây Ban Nha, nơi chiếc máy bay đã cất cánh hôm qua. (Ảnh: Getty Images)


{keywords}
Nữ thân nhân bật khóc vì lo sợ cho số phận người thân. (Ảnh: EC)

{keywords}

150 người có mặt trên chuyến bay bao gồm 144 hành khách và phi hành đoàn 6 người được cho là khó có cơ hội sống sót sau vụ va chạm mạnh vào núi. Thông tin mới cho hay, một số nhân chứng đã nghe thấy tiếng tuyết lở vào thời điểm máy bay rơi. (Ảnh: Getty Images)


{keywords}

Các thân nhân tại sân bay El Prat ở Barcelona, Tây Ban Nha an ủi lẫn nhau trong khi chờ đợi tin tức về người thân từ lực lượng cứu hộ. (Ảnh: Getty Images)


{keywords}
Một người phụ nữ không kìm được nước mắt khi nghĩ về số phận mong manh của người thân. (Ảnh: Reuters)

{keywords}
Ngay cả những người đàn ông cứng rắn cũng không thể kìm nén cảm xúc. (Ảnh: EC)

{keywords}
Ngay cả những người đàn ông cứng rắn cũng không thể kìm nén cảm xúc. (Ảnh: Twitter)

{keywords}

Theo CNN, chuyến bay 4U 9525 đã hạ độ cao đột ngột trong vòng 6 phút trước khi rơi xuống vùng núi Alps ở miền nam Pháp. (Ảnh: EC)


{keywords}

Thân nhân hành khách tại sân bay El Prat, thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. (Ảnh: Reuters)


{keywords}
Những chàng trai an ủi lẫn nhau trong khi chờ nghe kết luận cuối cùng về số phận người thân có mặt trên chuyến bay bị nạn. (Ảnh: EC)

{keywords}

Người dân và các học sinh cùng trường tập trung bên ngoài trường Joseph-Koenig, Haltern để cầu nguyện cho các học sinh và giáo viên của trường có mặt trên chuyến bay. (Ảnh: Getty Images)


{keywords}
16 học sinh trong cùng một lớp và 2 giáo viên đã có mặt trên chuyến bay bị nạn ngày hôm qua. (Ảnh: EPA)

{keywords}
Những ngọn nến được thắp lên để cầu nguyện. (Ảnh: Getty Images)

Lan Phương