Các trang web tại Singapore đã chuyển sang màu đen và xám để tưởng nhớ nhà sáng lập đất nước, Lý Quang Diệu.

TIN BÀI KHÁC:

{keywords}
Trang chủ của trang Asiaone.

Banner với hai bức ảnh chân dung "cha đẻ" của Singapore hiện đại và dòng chữ "Tưởng nhớ Lý Quang Diệu 1923-2015" đã được đặt ngay đầu trang chủ của tờ Asiaone, một trong những trang tin phổ biến nhất tại Đảo quốc Sư tử.

{keywords}
Tài khoản Facebook của Thủ tướng Lý Hiển Long.

 

Tài khoản Facebook của Thủ tướng Lý Hiển Long cũng đã đổi sang màu đen và trắng với một bức ảnh về người cha quá cố của mình, News Straits Times cho hay.

Ông Lý Quang Diệu, nhà sáng lập Singapore hiện đại và là một trong những nguyên thủ quốc gia đáng kính nhất thế giới đã từ trần vào sáng nay (23/3) ở tuổi 91, sau một thời gian nằm viện vì viêm phổi.

Trang web Văn phòng Thủ tướng Singapore đã để một bức ảnh chân dung đen trắng của ông với phông nền màu đen và dòng chữ "Lý Quang Diệu: 1923-2015".

{keywords}
Chân dung ông Lý Quang Diệu trên trang chủ của News Straits Times.

 

Ngoài bức ảnh chân dung của Lý Quang Diệu, toàn bộ trang chủ của Straits Times đều được phủ kín bởi những thông tin liên quan tới vị Thủ tướng đầu tiên của Singapore hiện đại.

"Tất cả những tin bài liên quan tới ông Lý sẽ được cung cấp miễn phí cho mọi độc giả thông qua mọi diễn đàn của chúng tôi, như một dịch vụ công cộng", trang web này cho biết.

{keywords}
Các tin bài liên quan tới vị Thủ tướng đầu tiên của Singapore hiện đại phủ kín trang News Straits Times.

 

Trong khi đó, tập đoàn truyền thông Singapore đã thông báo về một chương trình đặc biệt và những tin tức để tưởng nhớ ông trên truyền hình, phát thanh và báo giấy.

"Trong 7 ngày quốc tang tới, các chương trình phát thanh và truyền hình sẽ bao gồm các bản tin đặc biệt", Singapore Mediacorp đưa tin.

Sầm Hoa