Nữ nghệ sỹ Milo Moire mới đây lại một lần nữa khiến dư luận choáng váng, khi khỏa thân bế một đứa bé và dạo khắp trong khuôn viên một bảo tàng nghệ thuật.

TIN BÀI QUỐC TẾ KHÁC

{keywords}
Nữ nghệ sỹ Milo Moire. (Ảnh: News)

Theo tờ Daily Mail, các khách tham quan, gồm cả trẻ em, đã phải đỏ mặt khi nữ nghệ sĩ 32 tuổi này khỏa thân dạo khắp Bảo tàng Văn hóa và mỹ thuật LWL ở Munster (Đức), như một phần của cuộc triển lãm mang tên "Cuộc sống trần trụi" của cô.

Tại cuộc triển lãm, Milo Moire đã trút bỏ quần áo để thể hiện nghệ thuật. Cô còn bế trên tay một đứa trẻ ở trần. Tobias Meyer, một người yêu nghệ thuật, nhận xét: "Tôi thừa nhận rằng, triển lãm này thú vị hơn những triển lãm nghệ thuật bình thường khác".

Tuy nhiên, nhiều người lại không có ấn tượng với màn biểu diễn. Anke Lange, 30 tuổi, nói: "Thật là lố bịch. Cô ta cho rằng việc cởi bỏ quần áo, nhìn vào tranh khỏa thân và ôm một đứa bé ở trần, thì có thể khiến cô ta trở thành một phần của nghệ thuật ư?".

Năm ngoái, nữ họa sĩ này đã bị các nhà chỉ trích cho là ngu xuẩn, liều lĩnh và nhàm chán khi thực hiện màn trình diễn đẩy những quả trứng ra khỏi... vùng kín.

  • Hoài Linh