Một cậu bé 5 tuổi tại Elmo, tiểu bang Missouri, Mỹ đã không may nghịch súng, bắn chết em trai mới được 9 tháng tuổi.

TIN BÀI LIÊN QUAN

Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 19/1 (theo giờ địa phương). Nhân viên cấp cứu cho biết cô Alexis Wiederholt đã gọi đến trong trạng thái hoảng hốt và cho biết đứa con trai 5 tuổi đã vô tình bắn vào đầu em trai 9 tháng tuổi bằng một khẩu súng sơn.

Theo Wiederholt, con trai cô chạy vào báo với mẹ: “Mẹ ơi, con xin lỗi. Con bắn Corbin rồi.”

{keywords}
Bé Corbin đang được mẹ bế trong bức ảnh gia đình cùng bố và ba anh trai. (Ảnh: Facebook/Dailymail)

Tuy nhiên, sau đó, người mẹ này biết được rằng đó không phải là súng sơn mà là một khẩu súng ngắn. Được biết, cha của những đứa trẻ có giữ một khẩu súng ngắn trong phòng ngủ của mình và cấm các con không được vào, nhưng cậu bé đã không nghe lời. 

Khi vào phòng tìm kiến những cây bút màu, cậu bé 5 tuổi đã vô tình tìm thấy khẩu súng không được khóa chốt an toàn và không may bắn vào em mình, khi đó đang nằm trong cũi. Lực lượng cấp cứu đã ngay lập tức đưa em bé 9 tháng tuổi đến bệnh viện nhi ở thành phố Kansas bằng máy bay nhưng cậu bé đã không qua khỏi.

{keywords}
Cậu bé Corby đang nằm trong cũi khi bị anh trai vô tình bắn phải. (Ảnh: Facebook/Dailymail)

Cảnh sát tin rằng vụ việc đơn thuần là một vụ tai nạn kinh hoàng. Một người hàng xóm của gia đình cho biết: “Tôi nghĩ rằng, nếu khẩu súng bị khóa thì tai nạn đã không xảy ra.”

Cậu bé 5 tuổi và 2 người anh em khác đang tạm thời ở gia đình một người họ hàng. Vụ việc một lần nữa làm dấy lên lo ngại về sự an toàn trong việc sở hữu và sử dụng súng tại Mỹ.

Lan Phương