Nhiều cô gái Trung Quốc sau khi sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ đã gặp rắc rối về an ninh tại sân bay lúc trở về, do quá khác so với ban đầu.

Những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện, gồm cả giảm da thừa ở mí mắt trên nhằm giúp mắt như to hơn và tây hơn, đã làm biến chuyển toàn bộ gương mặt của những phụ nữ Trung Quốc, khiến phần lớn trong số họ khác hẳn ban đầu và không ai nhận ra họ.

Để giúp các "người đẹp", một số bệnh viện đã phát "chứng nhận phẫu thuật thẩm mỹ", gồm cả số hộ chiếu, tên bệnh viện mà họ đã được phẫu thuật, cũng như thời gian chuyến thăm kéo dài tại Hàn Quốc, để những người này có thể nhập cảnh trở lại Trung Quốc.

Nhật báo Trung Quốc đưa tin, một số phụ nữ đã bị chặn lại tại cửa kiểm soát hộ chiếu vì họ có đôi mắt to hơn, mũi cao hơn và cằm thon hơn bức ảnh trong hộ chiếu.

Sau khi kiểm tra kỹ càng, những phụ nữ trên được phép vào Trung Quốc, song được khuyên nên làm lại hộ chiếu ngay lập tức.

"Sau khi họ bỏ chiếc mũ to và cặp kính choán hết gương mặt theo yêu cầu của chúng tôi, chúng tôi thấy họ rất khác, với băng cá nhân và những vết khâu ở chỗ này, chỗ kia", nhân viên sân bay Thượng Hải là Chen Tao nói với Nhật báo Trung Quốc.

Phẫu thuật thẩm mỹ hiện là ngành kinh doanh rất phát đạt ở Hàn Quốc, nó thu hút hàng nghìn khách Trung Quốc mỗi ngày. Hầu hết những nữ khách hàng khi trở lại Trung Quốc đều trở thành quảng cáo sống cho các bàn tay phẫu thuật tài hoa ở Trung Quốc.

Các bức ảnh chụp trước và sau phẫu thuật đã thu hút nhiều sự chú ý kể từ khi nó được đăng trên các trang tin tức ở Trung Quốc.

{keywords}
 {keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

  • Hoài Linh