Một cánh quạt của máy bay đã chọc thủng cửa sổ, va vào đầu một hành khách khi một máy bay của Air Canada phải hạ cánh khẩn cấp xuống Edmonton vì nổ lốp.

Christina Kurylo, một trong số 5 nhân viên đài phát thanh Grande Prairie có mặt trên chuyến bay hôm 6/11 cho rằng, cô khá may mắn khi vẫn còn sống. Cánh quạt máy bay, đâm thủng một bên máy bay trong lúc hạ cánh, gần như đã chạm vào đầu cô.

"Tôi cực kỳ may mắn. Mọi việc có thể tệ hơn thế cả triệu lần", Kurylo nói với Global News. "Bạn biết đấy, tôi có thể đã chết, bạn không thể biết điều gì có thể xảy ra".

{keywords} 

Cánh quạt máy bay đã phá hỏng phần tường bên trong của máy bay, khiến những sợi thủy tinh và các phần tường bay vào đầu Kurylo. "Bất thần tôi bị đánh trúng vào đầu. Tôi khá bối rối", nữ hành khách này cho biết.

Kurylo, đã được đưa tới một bệnh viện ở Edmonton - thủ phủ của tỉnh Alberta, Canada, bị thâm tím và các vết xước do tác động vụ hạ cánh bão táp của máy bay.

{keywords} 

Trong số 75 người có mặt trên máy bay, có 3 hành khách bị thương do các mảnh vỡ, song không ai bị cánh quạt máy bay va trúng đầu, một phát ngôn viên của sân bay Edmonton cho hay.

Genevieve Corbin, một đại diện của Ban an toàn giao thông Canada xác nhận, "một phần của cánh quạt" đã đâm thủng thân máy bay, và nói cơ quan này hiện đang điều tra nguyên nhân tai nạn.

Máy bay trên đang trong lộ trình từ Calgary tới Praire và đã có màn hạ cánh không mấy êm ái tại Edmonton.

  • Hoài Linh