Hàng trăm sinh viên đã tham gia cuộc biểu tình "nụ hôn của tình yêu" diễn ra ở New Delhi để phản đối các quy tắc đạo đức hà khắc, Times of India và Hindustan Times đưa tin.

TIN BÀI KHÁC


{keywords}

Các quy tắc này cấm thể hiện tình cảm trìu mến nơi công cộng. Cuộc biểu tình đã bị những người Hindu cực đoan cánh hữu tấn công, vì coi các cặp đôi hôn nhau là "phi Ấn Độ".

{keywords} 

Đại diện cho cái gọi là "văn hóa Ấn Độ", các thành viên của Hindu Sena - nhóm những người theo chủ nghĩa dân tộc cánh hữu, nổi tiếng với các "chính sách đạo đức" - đã lên tiếng xỉ nhục những người tổ chức biểu tình và công khai đe dọa sẽ hiếp dâm những người này.

{keywords} 

Hàng trăm cặp đôi, cả người đồng tính, từ nhiều trường đại học lớn đã bất chấp đe dọa của Hindu Sena và hôn nhau ở nơi công cộng, bên ngoài một nhà ga tàu ngầm ở New Delhi.

{keywords} 

Các thành viên của Hindu Sena cho rằng, hôn nhau nơi công cộng chả khác gì việc không mặc quần áo đi lang thang trên phố.

{keywords} 

"Điều đó không phải là tiến bộ. Thứ đáng để tuyên truyền là văn hóa Ấn Độ. Kama Sutra không phải là thứ họ nghĩ", một thành viên của Hindu Sena tên là Vishnu Gupta cho hay.

{keywords}

{keywords}

 {keywords}

  • Hoài Linh