Một quảng cáo có hình bộ ngực của người phụ nữ đã gây ra 500 tai nạn/ngày tại Moscow trước khi nó bị cảnh sát dỡ bỏ.

Hình ảnh quảng cáo đặc biệt này đã được in phía bên cạnh của 30 chiếc xe tải chạy khắp Moscow và gây ra vô số tai nạn xe cộ, vì khiến nhiều tài xế nam bị phân tâm.

{keywords}
Hình ảnh quảng cáo này đã hút hồn giới tài xế nam.

Có tổng số 517 tai nạn đã xảy ra.

Đây là tác phẩm của công ty Safaran chuyên về quảng cáo di động. Mặc dù các tác giả đã kỳ công để đưa ra mẫu quảng cáo này, song nó đã gây ra phản tác dụng và buộc cảnh sát phải "thu gom" toàn bộ số xe tải trên và nhốt vào một nơi để gỡ bỏ quảng cáo.

Anh Ildar Yuriev, 35 tuổi, cho hay: "Tôi đang trên đường đi họp thì nhìn thấy chiếc xe tải với một bức ảnh bộ ngực cực lớn đi qua. Sau đó, tôi bị xe ôtô đằng sau đâm vào và người lái xe này cho hay anh ta bị mất tập trung vì quảng cáo trên. Vụ va chạm làm tôi bị muộn giờ và phải cất xe trong gara".

Nhiều người lái xe ở Moscow đã vô cùng giận dữ với quảng cáo trên và khiếu nại đòi bồi thường.

Một phát ngôn viên của Safaran cho hay: "Chúng tôi dự định đưa một dạng quảng cáo mới ra thị trường, khuyến khích các công ty đặt quảng cáo ở phía bên cạnh xe tải, vì cho rằng đây là hình thức tốt, thay cho kiểu đặt ở cạnh xe buýt".

"Chúng tôi muốn thu hút sự chú ý với dạng quảng cáo mới này", phát ngôn viên trên giải thích. "Trong các trường hợp bị tai nạn, chủ xe sẽ được nhận bồi thường từ phía chúng tôi".

  • Hoài Linh