Matus Đệ nhất, một nghệ sĩ Slovakia, tuyên bố đã sản xuất đoạn phim quảng cáo thương mại đầu tiên trên thế giới về quan hệ tình dục, mà không có cảnh phản cảm.


Theo Mirror, đoạn phim dài có một phút. Clip đề cao việc quan hệ tình dục như một hoạt động giải trí mà "mọi người nên tận hưởng nhiều hơn".

Nghệ sĩ Slovakia trên đã đổi tên thành Matus Đệ nhất khi chuyển tới sống ở Berlin, Đức cách đây 3 năm. Matus cho biết, quảng cáo thương mại đầu tiên trên thế giới này chỉ đơn thuần là quảng bá về quan hệ tình dục, chứ không phải vì bất cứ lý do nào khác.

Nhà làm phim 26 tuổi này cho hay: "Khi quan hệ tình dục trở thành lệ thường thì nó cần phải thay đổi một số thứ. Vì thế, đây không phải là một sản phẩm thương mại, vì bạn không thể mua một giải pháp để thay đổi một số thứ".

"Tôi cho rằng, trong một số trường hợp, điều quan trọng là mọi người phải thay đổi suy nghĩ và quảng cáo này không chỉ là sex mà còn là điều để suy ngẫm".

Đoạn phim quảng cáo có bình luận bằng tiếng Anh, với hình ảnh chiếc bút chì và chiếc gọt bút chì trong nhiều tư thế.

Quảng cáo trên không xuất hiện trên truyền hình mà được sản xuất để chia sẻ trên Internet, Matus nói. Đoạn clip đăng trên YouTube đã nhanh chóng thu hút được 90.000 lượt xem.

  • Hoài Linh