Một thiếu nữ 15 tuổi người Ấn Độ đã trở thành nạn nhân mới nhất của vấn nạn cưỡng hiếp tập thể. Thi thể của cô được tìm thấy gần đường ray tàu.

TIN LIÊN QUAN

Theo DailyMail, vụ việc xảy ra ở bang Tây Bengal. Nạn nhân bị hiếp và bị giết, sau khi cô dám phản đối một số người già trong làng, những người đã đánh cha cô vì chậm trả nợ.

{keywords}

Trước khi cô biến mất hôm 1/9, đám người kia còn dọa cô sẽ phải đối mặt với hậu quả tàn khốc. Một ngày sau đó, thi thể trần truồng của cô được tìm thấy gần một đường ray tàu hỏa tại quận Jalpaiguri.

Cảnh sát cho rằng, thiếu nữ này đã bị hãm hiếp tập thể trước khi bị giết.

Ganesh Prasad, người phát hiện ra thi thể nạn nhân, cho biết: "Tôi tìm thấy thi thể cô gái lúc 8h15 sáng. Trước đó, tôi không thấy gì hết. Nếu cô gái bị nghiền nát dưới tàu hỏa, thì thi thể vẫn còn quần áo. Tuy nhiên, nạn nhân chỉ còn một mẩu vải trên vai".

Theo gia đình nạn nhân, tòa án làng trước đó đã yêu cầu thiếu nữ khạc xuống đất rồi cúi xuống liếm để thể hiện sự ân hận vì đã chống lại họ.

Cha thiếu nữ trên hiện đã đệ đơn kiện 13 người già trong làng vì tội cưỡng hiếp, giết hại và bắt cóc. Cảnh sát đã bắt ít nhất 2 người. Thi thể cô gái đã được đem đi khám nghiệm.

Hoài Linh