Hơn 400 bức ảnh của Ahmed Angel, sinh viên y khoa kiêm người mẫu bán thời gian, đã thu hút cả triệu lượt xem trong vòng 3 tháng. Ahmed muốn chinh phục cả thế giới và nghĩ rằng mình là người đẹp trai nhất hành tinh.


Với mái tóc vuốt gel bóng mượt, đôi mắt sắc và kỹ năng photoshop xuất sắc, chàng trai 18 tuổi đã thu hút được lượng người theo dõi với tỷ lệ phi thường.

Kể từ khi khởi tạo cách đây 3 tháng, album ảnh của Ahmed trên Imgur đã được xem cả triệu lần. Tuy nhiên, có rất ít thông tin về anh chàng bí ẩn này.

Theo trang web của Ahmed, người này học y tại Belarus và nói tiếng Ả rập, Anh, Nga và Pháp. Đam mê của chàng trai này được minh họa rõ ràng bằng 400 ảnh chụp của bản thân trên trang Facebook.

Nhan đề album là "gương mặt đẹp nhất" và "rất HOT".

Một đoạn tiểu sử tiết lộ rằng Ahmed "tìm kiếm danh tiếng và sự ảnh hưởng". Ahmed cũng thấy trí tuệ và sự sáng tạo cũng quan trọng như những thứ khác. Ahmed coi khinh rượu và thuốc lá.

Trong thông điệp mới đăng tải trên Facebook, Ahmed viết: "Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn bộ những người hâm mộ và bạn bè tôi vì những nỗ lực rất lớn khi bầu chọn tôi và đăng ảnh tôi trên những trang web được ưa chuộng nhất và quan trọng nhất trên thế giới. Và hiện giờ tôi đã là ngôi sao quốc tế và là người được yêu quý...tôi yêu tất cả các bạn

Đáp lại, những người hâm mộ Ahmed đã đưa sự ám ảnh của họ lên tầm cao mới. Một người viết: "Đây là thế giới của anh. Cảm ơn anh đã cho chúng tôi sống trên đó....Anh nên là vua của cả trái đất này".

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)