- Bé gái 9 tuổi ở miền Tây trên đường từ nhà nội về nhà đã mất tích. Sau đó, người thân bàng hoàng khi phát hiện thi thể bé gái này nằm dưới mương nước trong tình trạng bị siết cổ, không mặc quần áo…

Ngày 22/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đang điều tra nguyên nhân cái chết của em Nguyễn Thị Kim N. (9 tuổi, học sinh lớp 2 trường Tiểu học Thường Thới Tiền 1, huyện Hồng Ngự).

Thi thể bé N. được tìm thấy dưới mương nước gần nhà, trong tình trạng nghi bị siết cổ, không mặc quần áo…

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 20/4, bé N. bị mất tích khi trên đường từ nhà nội về nhà. Sau đó, gia đình đã trình báo với cơ quan công an. Đến trưa 21/4, mọi người hoảng hốt khi thấy thi thể bé N. nằm dưới ao nước cách nhà khoảng 300m.

Các nhân chứng cho biết, thời điểm tìm thấy thi thể bé N. trong tình trạng không mặc quần áo, trên cổ có dấu tích bị siết cổ.

Gia đình của N. cho biết, hằng ngày bé gái 9 tuổi này có đeo một đôi bông tai vàng, tuy nhiên khi tìm thấy thi thể thì không thấy bông tai đâu.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ.

Bắt khẩn cấp đối tượng dâm ô với bé gái 6 tuổi

Bắt khẩn cấp đối tượng dâm ô với bé gái 6 tuổi

Đối tượng Trung bị cơ quan Công an bắt vì bị tố cáo đã có hành vi dâm ô với bé gái 6 tuổi gần nhà.

Hiếp dâm bé gái 13 tuổi rồi cho uống thuốc tránh thai

Hiếp dâm bé gái 13 tuổi rồi cho uống thuốc tránh thai

Vừa được đặc xá tha tù vì tội Hiếp dâm trẻ em chưa lâu, gã trai lại tiếp tục dính tội. Lần này, sau khi gây án, gã cho cô bé 13 tuổi uống thuốc tránh thai.

Gã đàn ông lừa bé gái 10 tuổi đi bắt ốc để hãm hại

Gã đàn ông lừa bé gái 10 tuổi đi bắt ốc để hãm hại

Thấy Tươi rủ đi bắt ốc, tưởng thật, bé gái vui mừng đi theo. Đến ghế đá bên bờ ao, gã hiện nguyên hình là tên “yêu râu xanh” lao vào hãm hại cô bé.

 

H.Thanh