- Đánh chảy máu mũi đại diện VKS, bị đơn và gia đình còn hành hung phóng viên và công an.

XEM VIDEO:

 

Ngày 23/7, TAND huyện Bình Chánh, TP.HCM mở phiên xử sơ thẩm vụ tranh chấp lối đi chung giữa nguyên đơn ông Nguyễn Văn Nam và bị đơn là ông Nguyễn Văn Hiền, bà Trần Thị Em.

HĐXX tuyên án, yêu cầu bị đơn là ông Nguyễn Văn Hiền không được phép chặn lối đi của hàng chục hộ dân ở hẻm 164B Tân Nhiễu, xã An Phú Tây. Ngay khi tòa vừa tuyên án, bất ngờ ông Hiền chạy lên đấm chảy máu mũi kiểm sát viên là ông Nguyễn Văn Lân.

{keywords}
Phóng viên báo Người Lao Động đang được khám sức khỏe

Chưa dừng lại, người thân của ông Hiền còn nháo nhào đòi hành hung cả HĐXX. Khi nhìn thấy phóng viên báo Người lao động là Lê Văn Phong (bút danh Lê Phong) đang tác nghiệp, gia đình ông Hiền liền quay sang đánh anh này chảy máu đầu, đồng thời đập phá phương tiện tác nghiệp là máy ảnh, điện thoại.

Sau hơn 3 phút bị tấn công, anh Lê Phong mới được giải thoát và đưa vào bên trong sơ cứu với nhiều vết thương ở cổ, rách môi. Bên ngoài sân tòa, 1 công an khu vực tên Bình cũng bị đánh sưng mắt.

Hiện, Công an thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh đã tạm giữ những người có liên quan để làm rõ vụ việc.

Trước đó, tại phiên xử hồi tháng 6 (tạm hoãn), gia đình bị đơn cũng đã từng làm náo loạn tòa. Do nắm được khả năng phía bị đơn tiếp tục có những hành động quá khích, TAND huyện Bình Chánh đã nhờ lực lượng y tế tới túc trực.

Theo đơn khởi kiện của ông Nam, ông Nguyễn Văn Hiền chỉ đạo người thân dùng cây xanh chặn hết lối đi vì cho rằng phần đất con hẻm là đất ông bà để lại, ai muốn đi qua phải xin phép. Việc này khiến hơn 30 người trong hẻm khi đi làm về không thể đưa xe vào nhà. 

Hễ ai bước qua hàng rào là ông Hiền la lớn và chửi bới, cho rằng những người này cố tình đập phá tài sản, cây xanh. Mâu thuẫn giữa các hộ dân trong hẻm với gia đình ông Hiền diễn ra gần 4 năm qua. Đến nay TAND huyện Bình Chánh mới giải quyết dứt điểm thì xảy ra vụ việc trên.

Công an triệu tập đối tượng đánh phóng viên ở Long An

Công an triệu tập đối tượng đánh phóng viên ở Long An

Công an huyện Thạnh Hóa, Long An đã triệu tập những người liên quan vụ phóng viên bị hành hung khi tác nghiệp tại khu vực nhà máy rác.

'Nữ hoàng sim card' ra tòa vẫn hung hăng, dọa đánh phóng viên

'Nữ hoàng sim card' ra tòa vẫn hung hăng, dọa đánh phóng viên

Vừa thấy phóng viên giơ máy lên chụp hình, Thanh đưa tay dọa đánh, vừa quát lớn “Chụp cái gì mà chụp”.

Kết đắng cho 3 kẻ hành hung bác sĩ trước phòng cấp cứu

Kết đắng cho 3 kẻ hành hung bác sĩ trước phòng cấp cứu

Ba đối tượng hành hung bác sĩ tại Quảng Bình vừa bị Toà án tuyên phạt 18 năm 6 tháng tù giam.

Xét xử cháu nội hành hung bà hơn 70 tuổi

Xét xử cháu nội hành hung bà hơn 70 tuổi

Bà cụ ngoài 72 tuổi bị đứa cháu nội chửi bới, hành hung phải đi viện khâu nhiều mũi...

Khởi tố vụ bác sĩ Phó khoa bị hành hung tại bệnh viện

Khởi tố vụ bác sĩ Phó khoa bị hành hung tại bệnh viện

Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự vụ hành hung, đánh đập bác sĩ Trần Văn Sơn, Phó trưởng khoa cấp cứu, BV Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới.

Đoàn Nga