-Khi “vợ nhí” sắp tới ngày sinh, tiền không có, không có người chăm sóc, Đoàn đành đưa “vợ” quay về rồi ra cơ quan công an đầu thú.

Ngày 22/9, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo của đại diện bị hại, tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Đoàn (28 tuổi, quê Long An).

Trước đó, tháng 7/2017, TAND tỉnh Long An đã tuyên phạt Đoàn 10 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em" và 4 năm tù về tội "Giao cấu với trẻ em". Tổng hình phạt cho cả hai tội là 14 năm tù. Ngoài ra, Tòa cũng buộc bị cáo phải bồi thường cho phía bị hại 20 triệu đồng. Sau phiên sơ thẩm, mẹ của bị hại có đơn kháng cáo đòi bồi thường thêm 80 triệu đồng "tiền công nuôi con", "tiền bồi thường danh dự nhân phẩm".

{keywords}
Bị cáo Nguyễn Văn Đoàn

Theo điều tra, khoảng tháng 7/2015, Đoàn và em Trần Thị Trúc L. (SN 2002) có tình cảm yêu thương với nhau. Do cha mẹ đi làm xa nên L. nhiều lần hẹn Đoàn đến nhà mình chơi. Đến tháng 8/2015, cả 2 “vượt rào”, quan hệ tình dục với nhau khi bé L. mới hơn 12 tuổi.

Gần 2 tháng sau, phát hiện thấy con gái có biểu hiện lạ, nôn ói nên mẹ bé L. đã đưa đi khám thì tá hỏa khi bác sỹ cho hay bé gái đã mang thai được 7 tuần. Tra hỏi con gái thì được L. cho hay, “tác giả” của bào thai bé đang mang là Đoàn. Ngay sau đó, người mẹ đã làm đơn tố cáo Đoàn tới CQĐT và đưa con đi bỏ thai.

Khi CQĐT đang tiến hành điều tra thì Đoàn đưa em L. trốn về tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, kiếm sống bằng nghề khuân vác dưa hấu. Đến đầu năm 2016, cặp tình nhân chuyển đến Tây Ninh và L. tiếp tục có thai. Ngày 20/11/2016, khi em L. gần đến ngày sinh nở nhưng không ai chăm sóc, cả hai về quê nhờ mẹ Đoàn chăm sóc, sau đó Đoàn cũng đến cơ quan công an để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa hôm nay, HĐXX nhận định những yêu cầu của phía gia đình bị hại không có trong quy định của pháp luật, cũng không được đề cập ở cấp sơ thẩm nên quyết định bác kháng cáo của mẹ bị hại, tuyên y án sơ thẩm.

Kỳ án hiếp dâm, 'yêu râu xanh' kêu oan lĩnh thêm...5 năm tù

Kỳ án hiếp dâm, 'yêu râu xanh' kêu oan lĩnh thêm...5 năm tù

Hiếp dâm hai bé gái hàng xóm, nhưng chỉ vì sai sót của một điều tra viên, Tính và gia đình vin vào đó để kêu oan. 

Làm bé 12 tuổi mang thai, gã hàng xóm đổ tội cho nạn nhân

Làm bé 12 tuổi mang thai, gã hàng xóm đổ tội cho nạn nhân

Hãm hại bé gái câm điếc mới 12 tuổi đến có thai, gã hàng xóm đổ tội cho cô bé chủ động “yêu” mình.

Vợ 'cắm sừng' đến có con, chồng chấp nhận và cái kết đau lòng

Vợ 'cắm sừng' đến có con, chồng chấp nhận và cái kết đau lòng

Phát hiện vợ vẫn còn lén lút qua lại với người tình, bực tức Đức nhốt vợ con vào phòng rồi đổ xăng phóng hỏa.

'Nữ hoàng sim card' ra tòa vẫn hung hăng, dọa đánh phóng viên

'Nữ hoàng sim card' ra tòa vẫn hung hăng, dọa đánh phóng viên

Vừa thấy phóng viên giơ máy lên chụp hình, Thanh đưa tay dọa đánh, vừa quát lớn “Chụp cái gì mà chụp”.

Mẹ ép con 6 tuổi chết để lấy tiền phúng viếng trả nợ

Mẹ ép con 6 tuổi chết để lấy tiền phúng viếng trả nợ

Túng quẫn vì nợ nần, Loan quyết định mua thuốc trừ sâu về ép con gái cùng chết với mình để gia đình lấy tiền phúng viếng mang đi trả nợ.

Đoàn Nga