- Sau mỗi lần hiếp dâm cháu họ, Tiến đều đe dọa cô bé: "Kể thì giết cả nhà, vứt xác xuống mương"... 

TAND tỉnh Vĩnh Phúc hôm nay đưa bị cáo Hoàng Minh Tiến (SN 1962, ở Phúc Yên, Vĩnh Phúc) ra xét xử tội Hiếp dâm trẻ em. Đau đớn thay, nạn nhân của Tiến là cháu họ.

Có vợ và 2 con, hàng ngày Tiến và cháu họ tên N. (SN 2002), hay đi chăn trâu cùng nhau. Trong khi chăn trâu, Tiến hay nhờ cháu bé nhổ tóc sâu và hứa sẽ trả tiền. Sau những lần như vậy, Tiến nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu N.

Bị cáo bị đưa về trại tạm giam.

Ngày 17/3/2016, Tiến và cháu N. lại chăn trâu ngoài đồng. Chiều hôm đó, Tiến nói với cháu họ: "Tối đến nhà bác trả tiền tóc sâu". Do Tiến là bác họ nên cháu N. tin tưởng và đồng ý.

Tối cùng ngày, N. một mình đi bộ đến nhà Tiến. Tới nơi, cháu N. bị Tiến nắm tay lôi vào nhà và giở trò đồi bại. Cháu N. cố giãy giụa, đẩy bác ra và định kêu cứu thì bị Tiến đe dọa: "Tao cấm mày được kêu".

Sợ hãi, N. không dám kêu và chống cự, để mặc Tiến làm trò đồi bại. Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N., Tiến đưa cho cô bé 20.000 đồng kèm lời đe dọa: "Về không được kể cho ai, kể là chết".

Do hoảng sợ vì lời đe dọa của Tiến, N. không dám hé răng kể chuyện với ai. Sau đó, cứ khoảng 2 tuần một lần Tiến lại yêu cầu cháu N. đến nhà để ông ta thực hiện hành vi giao cấu. Sau mỗi lần, Tiến đều đe dọa cô bé: "Kể thì giết cả nhà, vứt xác xuống mương".

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố cháu N. bị liệt hai chân, cháu N. sợ Tiến làm hại cả gia đình nên đã phải miễn cưỡng để cho Tiến thực hiện hành vi giao cấu mà không dám kể cho ai.

Đến tháng 9/2016, Tiến mới thôi không thực hiện hành vi giao cấu với cháu N. do cô bé bước vào năm học cuối cấp, phải đi học thêm buổi tối.

Tính từ tháng 3 - 9/2016, Tiến đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu họ khoảng 10 lần.

Đến ngày 29/9/2016, mẹ cháu N. thấy con gái có nhiều biểu hiện thay đổi trên cơ thể nên đã đưa đến viện khám thì biết N. đã mang thai 35 tuần tuổi. Ngày 5/2/2017, cháu N. đã sinh được một bé trai và sau đó đã viết đơn trình báo Công an.

Nhận được đơn tố cáo, cơ quan điều tra vào cuộc và ra quyết định trưng cầu giám định tình dục đối với cháu N. Kết quả cho thấy, cháu N. thụ thai trong khoảng thời gian tháng 4, tháng 5/2016. Giám định ADN đối với con của cháu N. đã sinh ra cho thấy, Tiến là cha đứa bé.

Về phần Tiến, quá trình điều tra, ông ta thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Về trách nhiệm dân sự, bố của cháu N. có đơn yêu cầu Hoàng Minh Tiến phải bồi thường dân sự cho cháu N. và gia đình số tiền 567 triệu đồng, trong đó đã bao gồm cả tiền trợ cấp nuôi dưỡng cháu bé do N., sinh ra.

Cơ quan tố tụng cho rằng, ngày 17/3/2016, Tiến có hành vi hiếp dâm cháu N., khi đó cô bé mới 13 tuổi, 8 ngày. Sau đó, Tiến tiếp tục hiếp dâm cháu N. nhiều lần. Hành vi của Tiến đã phạm vào tội Hiếp dâm trẻ em với tình tiết định khung tăng nặng là phạm tội nhiều lần nên cần phải xử nghiêm bị cáo.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án 14 năm tù giam.

Mở nhạc lớn tiếng để hiếp dâm bé gái 14 tuổi

Mở nhạc lớn tiếng để hiếp dâm bé gái 14 tuổi

Sau khi mở nhạc lớn tiếng, nam thanh niên đẩy bé gái 14 tuổi vào phòng ngủ để thực hiện hành vi đồi bại.

Bảo vệ hiếp dâm, dâm ô hàng loạt học sinh lãnh 20 năm tù

Bảo vệ hiếp dâm, dâm ô hàng loạt học sinh lãnh 20 năm tù

Theo điều tra, Duẩn đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu H. và dâm ô 5 cháu nhỏ khác đều là học sinh trường tiểu học.

Nam thanh niên hiếp dâm, sát hại bé gái 7 tuổi lãnh án tử hình

Nam thanh niên hiếp dâm, sát hại bé gái 7 tuổi lãnh án tử hình

Duy ngồi ăn mỳ tôm dưới gốc bơ, thấy bé gái hàng xóm đi qua liền dụ vào cho ăn rồi ra tay sát hại bé gái, thực hiện hành vi hiếp dâm.

Kết đắng cho tài xế taxi hiếp dâm hành khách trên xe

Kết đắng cho tài xế taxi hiếp dâm hành khách trên xe

Khi Vị nghiêng người, vòng tay trái sang ghế phụ để ngả lưng ghế ra phía sau cho L., cũng là lúc anh ta nảy sinh ý định xấu với cô bé 13 tuổi. Vị đã hại đời cô bé ngay trên xe taxi.

Cụ ông 79 xiêu vẹo nhận 8 năm tù tội hiếp dâm trẻ em

Cụ ông 79 xiêu vẹo nhận 8 năm tù tội hiếp dâm trẻ em

Bị đưa ra xét xử tội Hiếp dâm trẻ em, cụ ông 79 tuổi xiêu vẹo trước vành móng ngựa khai nhận hành vi phạm tội của mình.

T.Nhung