Bực tức vì anh Triết đạp vào chiếc BMW của mình, Trực lao ô tô vào người đối thủ rồi xuống xe, giẫm đạp anh này tới chết.

Ngày 19/9, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm Lê Long Trực (29 tuổi, ngụ TP.HCM) theo đơn kháng cáo của bị cáo, đại diện gia đình bị hại và kháng cáo không chấp nhận bồi thường của Công ty cổ phần thương mại Nước giải khát Khánh An (Công ty Khánh An).

Trước đó, tại phiên sơ thẩm, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Trực tù chung thân về tội “Giết người”.

{keywords}
Bị cáo Lê Long Trực

Khoảng 11h30 ngày 13/1/2016, Trực điều khiển ô tô hiệu BMW chạy trên đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM). Khi đến giao lộ Lê Lợi - Pasteur, thấy tín hiệu đèn đỏ, Trực cho xe dừng lại. Theo biển chỉ dẫn tại đây, môtô được phép rẽ phải kể cả khi có đèn đỏ nên anh Nguyễn Minh Triết chạy phía sau bấm còi xin rẽ phải.

Nghe tiếng còi, Trực bực tức mở cửa xe, bước xuống và lớn tiếng gây gổ, đánh anh Triết. Anh Triết định chống trả nhưng được bạn ngăn cản. Lúc này, Trực lao đến đấm liên tục vào người anh Triết.

Sau khi được mọi người can ngăn, anh Triết cho xe rẽ phải vào đường Pasteur. Chạy được một đoạn, thấy ô tô của Trực, Triết co chân đá vào hông xe rồi tăng ga vượt lên bỏ chạy.

Tức giận, Trực đuổi theo anh Triết rồi tông vào xe máy của nạn nhân, khiến anh Triết ngã xuống đường. Trực tiếp tục xuống xe dùng chân đạp vào bụng khiến anh Triết bất tỉnh. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó gần nửa tháng.

Tại phiên tòa hôm nay, bị cáo không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ nào mới. 

Việc Công ty Khánh An giao xe cho bị cáo Trực điều khiển dẫn đến vụ án này nên công ty cũng phải chịu trách nhiệm liên đới về phần dân sự. Vì vậy, HĐXX đã bác toàn bộ kháng cáo, giữ nguyên mức án sơ thẩm đối với bị cáo Trực và buộc Công ty Khánh An liên đới bồi thường với số tiền hơn 100 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Vụ nghịch tử sát hại mẹ, kẻ giết người thực sự là ai?

Vụ nghịch tử sát hại mẹ, kẻ giết người thực sự là ai?

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm túa ra thấy chị Hiền bị trọng thương, còn bà Liền đã tử vong. 

Lật mặt kẻ giết người tình, phi tang xác sau 2 năm lẩn trốn

Lật mặt kẻ giết người tình, phi tang xác sau 2 năm lẩn trốn

Sau khi giết người tình, Đông quấn xác nạn nhân vào bao rồi đem đi phi tang cách hiện trường hơn 100km.    

Tăng án kẻ giết người khiến ông Huỳnh Văn Nén ngồi tù oan

Tăng án kẻ giết người khiến ông Huỳnh Văn Nén ngồi tù oan

HĐXX chấp nhận kháng cáo của đại diện bị hại, tăng án từ 20 năm lên chung thân cho kẻ khiến ông Huỳnh Văn Nén bị tù oan.    

Tin pháp luật số 82: Giết người vì những lý do lãng xẹt

Tin pháp luật số 82: Giết người vì những lý do lãng xẹt

Nghe khách chê hình xăm xấu và không trả tiền, Nhân đâm chết Mộng tại Tiền Giang. Còn ở Hà Nội, Ngoạn bực tức đập chết một vị khách đòi mua dâm.    

Hiếp dâm bất thành, giết người rồi phi tang xác

Hiếp dâm bất thành, giết người rồi phi tang xác

Sau khi đánh chết, cướp tài sản của nữ hàng xóm, Thu đã kể lại toàn bộ sự việc với vợ rồi mang xác đi phi tang.

Đoàn Nga