-Thấy người tài xế và vợ nằm ngủ cạnh nhau, ông Đào nổi cơn ghen dùng gây gỗ đập liên tiếp vào đầu tình địch khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 21/5, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Đào (61 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM).

Trước đó, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo 14 năm tù về tội “Giết người”, sau phiên sơ thẩm, bị cáo đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Theo điều tra, do mâu thuẫn nên vợ ông Đào là bà Ngô Thị Thu H. (47 tuổi) đã đưa 4 đứa con ra khỏi nhà tới quận 12 sinh sống.

Do công việc làm ăn nên bà H. thuê anh Nguyễn Viết C. (SN 1978) lái xe tải chở hàng cho mình và cho anh C. ở chung nhà để tiện việc vận chuyển hàng hóa. Thấy cảnh vợ mình hàng ngày sinh sống cùng người làm công, ông Đào nảy sinh ghen tuông, cho rằng giữa hai người có mối quan hệ bất chính.

{keywords}
Bị cáo Nguyễn Đào

Không những vậy, ông ta nhiều lần hạ mình tới năn nỉ vợ tha thứ, mong muốn gia đình được đoàn tụ nhưng không được bà H. chấp nhận. Bực tức, ông Đào tới quậy phá, cự cãi nên bà H. báo công an tới trục xuất chồng khỏi nhà.

Vẫn không từ bỏ ý định, khoảng 1h sáng ngày 22/2, ông Đào lén trèo vào căn nhà của vợ thì thấy bà H. và anh C. nằm ngủ cạnh nhau dưới sàn nhà. Cơn ghen nổi lên, ông ta 60 chạy xuống bếp lấy 1 cây gỗ đập liên tiếp vào đầu anh C.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Tại phiên tòa, bị cáo Đào nhiều lần bật khóc nức nở và khai rằng chứng kiến vợ ngoại tình nên không làm chủ được bản thân, gây ra án mạng. Vợ ông này phủ nhận, khai do làm việc mệt nên nằm ngủ gần với anh C. chứ không hề có quan hệ tình cảm gì với nạn nhân.

Xét thấy, gia đình bị cáo có công với cách mạng, sau khi gây án, đã tự nguyện bồi thường một phần thiệt hại cho nạn nhân nên HĐXX đã quyết định chấp nhận một phần kháng cáo, giảm từ 14 xuống còn 13 năm tù giam cho bị cáo.

Tiết lộ gây sốc về vụ giết người, 3 lần chôn xác phi tang

Tiết lộ gây sốc về vụ giết người, 3 lần chôn xác phi tang

Vụ án giết người, 3 lần chôn xác phi tang ở Đà Nẵng kẻ ác và nạn nhân đều có biểu hiện của bệnh tâm thần và đều có gia cảnh vô cùng khó khăn…

Đà Nẵng: Động cơ rùng rợn vụ giết người phi tang xác nhiều nơi

Đà Nẵng: Động cơ rùng rợn vụ giết người phi tang xác nhiều nơi

Do mâu thuẫn, Nguyễn Văn Hiệp thuê Nguyễn Bá Tuấn giết hại người đàn ông cùng thôn rồi chôn nhiều lần để phi tang.  

Đà Nẵng: Giết người rồi chôn xác phi tang nhiều nơi

Đà Nẵng: Giết người rồi chôn xác phi tang nhiều nơi

Sau khi xuống tay sát hại anh H., nghi can chôn xác nạn nhân ở hai nơi nhằm phi tang.

Trích camera bắt kẻ giết người, cướp 70 ngàn đồng ở TP Vinh

Trích camera bắt kẻ giết người, cướp 70 ngàn đồng ở TP Vinh

Gặp người say rượu trong công viên ở TP Vinh (Nghệ An), Lực đã dùng gạch đánh anh Thân tử vong, cướp đi 70 ngàn đồng rồi bỏ trốn.

Lời ân hận muộn màng của nghi phạm giết người vứt xác trong vườn chuối

Lời ân hận muộn màng của nghi phạm giết người vứt xác trong vườn chuối

"Chú xin lỗi, chú cháu biết nhau 3-4 năm rồi vậy mà chú lại làm thế. Chú rất hối hận", đó là lời nói của nghi phạm Chử Tuấn Sơn.

Đoàn Nga