-Thấy chị T. luôn tươi cười với những người đàn ông tới uống cà phê, Toàn nổi cơn điên giết chết người tình.

Ngày 11/4, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Mai Quốc Toàn (29 tuổi, quê Sóc Trăng) theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo.

Trước đó, Toàn bị TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt 20 năm tù về tội “Giết người”, 3 năm tù về tội “Cướp tài sản”. Tổng hình phạt cho cả hai tội là 23 năm tù giam. Cho rằng mức án quá nặng, bị cáo đã làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

Do cuộc sống ở quê khó khăn, muốn kiếm tiền lo cho 2 con nhỏ, Toàn để vợ con ở nhà rồi lên thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương làm công nhân.

{keywords}
Bị cáo Mai Quốc Toàn

Sống xa vợ con, Toàn nhanh chóng ngã vào vòng tay của chị Nguyễn Thị T. (quê Phú Yên), chủ một quán cà phê tại thị xã Dĩ An. Không lâu sau, anh ta dọn về sống chung như vợ chồng với chị T.

Sau thời gian mặn nồng, thấy chị T. hàng ngày cười với những người đàn ông tới quán, Toàn tỏ thái độ ghen tuông, bực tức khiến cả hai xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 19/5/2016, cả hai người tiếp tục cãi vã, trong lúc bực tức, Toàn dùng cây gỗ đánh và bóp cổ người tình đến chết. Sau khi gây án, Toàn lấy xe máy và điện thoại của nạn nhân bỏ trốn về quê.

Ngày hôm sau, Toàn gọi điện cho em trai của nạn nhân báo chị T. bị ốm nặng. Nhận được điện thoại, anh M. vội vàng chạy tới xem chị bệnh tình thế nào. Tuy nhiên, khi đến nơi, thấy quán cà phê đóng kín cửa, gọi điện thoại cho chị gái cũng không được anh liền nhờ một số người phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị gái đã tử vong.

Tại phiên tòa hôm nay, bị cáo trình bày mình không có ý định giết chết nạn nhân, trong lúc bực tức nên mới lỡ tay hại chết người tình.

HĐXX xét thấy, phiên sơ thẩm đã xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ cho bị cáo, mức án đã tuyên của cấp sơ thẩm là đúng người, đúng tội, đúng pháp luật nên đã bác đơn kháng cáo của bị cáo.

Tin pháp luật số 22: Những người hàng xóm ác quỷ

Tin pháp luật số 22: Những người hàng xóm ác quỷ

Phát hiện người hàng xóm vào vườn nhà mình, Nguyễn Văn Tâm ở Đồng Tháp xách dao chặt đầu. Còn tại Bắc Giang, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt mà lão bà dùng dao cắt tay chân hàng xóm tới chết.    

Vụ 2 vợ chồng giết người họ hàng: Chồng ghì để vợ cắt chân, tay

Vụ 2 vợ chồng giết người họ hàng: Chồng ghì để vợ cắt chân, tay

Anh Cường vội vã chạy ra khi thấy bố bị cặp vợ chồng này cùng nhau hạ sát bố mình nhưng ra đến nơi ông Liên đã bị cắt tay và chân, chảy máu cấp.

Mẹ kế giết con chồng bằng thuốc diệt cỏ hòa với rượu

Mẹ kế giết con chồng bằng thuốc diệt cỏ hòa với rượu

Bé trai 6 tuổi ở huyện Quỳnh Nhai, Sơn La bị mẹ kế ép uống thuốc diệt cỏ hòa với rượu dẫn đến tử vong.

Vụ chặt đầu ở Đồng Tháp: Lời khai rợn người của nghi phạm

Vụ chặt đầu ở Đồng Tháp: Lời khai rợn người của nghi phạm

Nghi phạm dùng dao chặt đầu hàng xóm rồi vứt sang vườn tổ trưởng khóm phi tang, chém lìa 2 đốt ngón tay của trung tá công an có lời khai ban đầu.

Nam sinh mất mạng vì 'hứng đòn' của cha bạn gái

Nam sinh mất mạng vì 'hứng đòn' của cha bạn gái

Thấy bạn gái bị cha dùng thắt lưng đánh, Thao lao vào đỡ đòn hộ nên hứng trọn trận "mưa" thắt lưng vào đầu khiến chấn thương sọ não rồi tử vong.    

Đoàn Nga