-Sau khi phẫu thuật chuyển giới, các “cô gái” ra đường Lý Thường Kiệt bán dâm, lấy tiền tiêm hóc môn, duy trì vẻ nữ tính. Để được đứng đón khách tại đây, những người chuyển giới phải nộp “tô” cho đám ma cô.

Ngày 7/9, TAND TP.HCM đã mở lại phiên xét xử đối với băng nhóm bảo kê mại dâm nam do Phạm Xuân Lộc (biệt danh Lộc “cá”, 35 tuổi, ngụ TP Hải Phòng), Trương Công Định (25 tuổi, ngụ TP Hải Phòng), Đào Thị Cúc (46 tuổi, ngụ quận 11), Lê Văn Dũng (38 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) cầm đầu.

Đám đàn anh, đàn chị này cùng 12 đàn em bị truy tố về tội “Cưỡng đoạt tài sản”. Phiên tòa dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày. Tuy nhiên, qua xét hỏi thấy có nhiều vấn đề chưa làm rõ nên HĐXX đã hoãn xử, trả hồ sơ để điều tra bổ sung. Trước đó, tháng 8/2017, phiên tòa đã phải tạm hoãn do vắng mặt các nhân chứng.

{keywords}
Các bị cáo tại tòa

Theo điều tra, Dũng cùng người vợ lớn hơn 8 tuổi là Đào Thị Cúc cầm đầu băng giang hồ thu tiền bảo kê người chuyển giới bán dâm (chuyển giới từ nam sang nữ) ở đường Lý Thường Kiệt (quận 10) từ nhiều năm. Ngày nào cũng vậy, từ khoảng 21h đêm tới 3h sáng hôm sau luôn có từ 20-30 “gái” mại dâm tụ tập ở đoạn đường này để chờ khách mua dâm.

Phát hiện thấy món “mồi” ngon, vợ chồng Dũng quy tụ đám đàn em đi thu “phí” đối với những “gái” mại dâm này. Để được đứng đợi khách ở đường Lý Thường Kiệt, mỗi “gái” mại dâm phải chung chi cho 4 đối tượng này từ 100-200 ngàn đồng/ ngày nếu không sẽ bị đuổi đi và đánh đập.

Bằng thủ đoạn này, trung bình mỗi tháng nhóm của Dũng thu được 45 triệu đồng của các “gái” mại dâm.

Tuy nhiên, đến tháng 11/2014, Dũng bị Công an quận 11 bắt về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Chồng ngồi tù, Cúc đã “bắt tay” cùng Lộc tiếp quản đường dây bảo kê này. Tuy nhiên, chỉ sau hai tháng Lộc đã cho đàn em đẩy Cúc ra khỏi đường dây.

Tháng 4/2015, Lộc cùng Định và đàn em tổ chức cưỡng đoạt tiền của những người bán dâm bằng hình thức hàng ngày cho đàn em tới thu tiền của “gái” mại dâm. Công việc nhàn nhã nhưng mỗi ngày đám “cô hồn” này bỏ túi từ 3-3,6 triệu đồng.

Thế nhưng, chỉ sau 5 tháng hoạt động, đến tháng 9/2015, Lộc đã bị Định (đàn em ruột của mình)trở mặt, lật đổ và chiếm quyền kiểm soát, bảo kê ở khu vực màu mỡ này.

Rạng sáng 4/1/2016, tại trước 2 khách sạn ở đường Đồng Nai (phường 15, quận 10), các trinh sát đã bắt quả tang Trương Minh Tuấn và một số đàn em của Định đang có hành vi cưỡng đoạt 400.000 đồng của người chuyển giới bán dâm.

Qua lời khai của các đối tượng trên cùng những nạn nhân từng bị trấn lột trong khoảng thời gian dài, Công an TPHCM xác định được vợ chồng Cúc, Lộc cùng nhiều tay anh chị khác đã có hành vi cưỡng đoạt tiền từ những người chuyển giới bán dâm nên đã ra lệnh bắt khẩn cấp.

Khi nghe tin đàn em sa lưới, Lộc đã trốn qua nhiều tỉnh, thành và cuối cùng bị PC45 - Công an TPHCM bắt tại tỉnh Bắc Giang.

Toà đưa cả người chết vào tham gia tố tụng

Toà đưa cả người chết vào tham gia tố tụng

Tòa liên tiếp đưa người đã chết vào tham gia tố tụng với tư cách “người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan”.

Vụ VN Pharma: Thuốc giả 'qua mặt' Cục quản lý Dược thế nào?

Vụ VN Pharma: Thuốc giả 'qua mặt' Cục quản lý Dược thế nào?

Lật lại hồ sơ vụ án có thể thấy VN Pharma có thể “qua mặt” Cục quản lý Dược (Cục QLD) bằng một loạt giấy tờ hết sức giản đơn.

Hàng trăm người uống thuốc ung thư dởm từ công ty dược lớn nhất VN

Hàng trăm người uống thuốc ung thư dởm từ công ty dược lớn nhất VN

Nhập khẩu hàng nghìn hộp thuốc điều trị bệnh ung thư dởm về Việt Nam, Tổng giám đốc Công ty VN Pharma chỉ đạo nhân viên hợp thức hóa giấy tờ...

Hy hữu vụ nguyên Phó giám đốc Nguyễn Kim lừa đảo không có bị hại

Hy hữu vụ nguyên Phó giám đốc Nguyễn Kim lừa đảo không có bị hại

Bị quy kết lừa đảo tới 5 tỷ đồng và 1 laptop, 2 máy tính để bàn thế nhưng các nạn nhân lại xác định mình không phải là bị hại của nguyên Phó giám đốc Công ty Nguyễn Kim.

Bán thuốc ung thư dởm, cựu chủ tịch VN Pharma nói không gây nguy hiểm

Bán thuốc ung thư dởm, cựu chủ tịch VN Pharma nói không gây nguy hiểm

Nhập hàng ngàn hộp thuốc điều trị ung thư dởm, nguyên Tổng giám đốc Pharma khẳng định không gây nguy hiểm tới sức khỏe người sử dụng.

Đoàn Nga