- Thẩm phán và kiểm sát viên đi tìm thì phát hiện bị cáo đang đi bộ nghênh ngang trên đường liền đưa về xét xử.

TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) ngày 8/6 mở phiên tòa lưu động tại trụ sở UBND phường Phước Hải xét xử bị cáo tội trộm cắp tài sản.

Theo giấy triệu tập thì đúng 7h30, bị cáo Lê Hoàng Huy (SN 1996, trú tổ 4 Phước Toàn Tây, Phước Hải) đang được tại ngoại phải có mặt để tòa xét xử.

{keywords}
Bị cáo tại tòa

Tuy nhiên, 8h30 không thấy bị cáo đâu, thư ký hỏi mẹ bị cáo thì được biết bị cáo đi bộ ra khỏi nhà uống cà phê từ sớm rồi lang thang ở đâu bà cũng không biết. Bị cáo cũng không dùng điện thoại.

Tòa và Viện kiểm sát phải điện thoại đến Công an phường này nhờ giúp đỡ. Công an phường cho người truy tìm cũng không thấy. Đến gần 9h30, thư ký, thẩm phán và kiểm sát viên tiếp tục đi tìm thì thấy bị cáo đang “vô tư” đi bộ nghênh ngang trên đường Lê Hồng Phong.

Lập tức, bị cáo được đưa đến tòa để xét xử và nhận mức án 1 năm 3 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

Theo cáo trạng, khoảng 10h30 ngày 3/6/2016, Huy điều khiển xe máy đi trên đường Đồng Nai, Nha Trang. Khi đi ngang qua nhà chị Trần Thị Tuyết Nga số 80C thì phát hiện nhà không khóa cửa cổng, không có ai trông coi.

Huy cho xe dừng phía trước rồi đi bộ vào trong nhà, phát hiện một chiếc điện thoại di động hiệu Samsung Galaxy A5 (trị giá hơn 7,7 triệu đồng) để trên bàn liền lấy bỏ túi quần rồi ra xe bỏ chạy. Qua truy xét, cơ quan điều tra đã bắt giữ Huy.

Được biết, năm 2014 Huy đã từng bị TAND tỉnh Khánh Hòa xử phạt 2 năm 3 tháng tù về tội cướp giật tài sản.

Cặp đôi đâm người khi bị truy đuổi vì nghi trộm cắp

Cặp đôi đâm người khi bị truy đuổi vì nghi trộm cắp

Nam thanh niên cùng bạn gái bị dân đuổi bắt vì nghi là trộm. Người này chống trả đâm 1 người bị thương nhưng rồi bị dân bao vây đánh trọng thương.

'Bà chị cả' cùng đàn em 'đột nhập' sân bay Tân Sơn Nhất trộm cắp

'Bà chị cả' cùng đàn em 'đột nhập' sân bay Tân Sơn Nhất trộm cắp

Liên nói với băng của Thanh rằng có kho vải trong khu vực Sân bay Tân Sơn Nhất không người trông coi và kêu nhóm này tìm cách lấy trộm.

Giả thiếu gia, trộm cắp ở trung tâm hội nghị

Giả thiếu gia, trộm cắp ở trung tâm hội nghị

Thủ đoạn của Quân là đi xe SH, ăn mặc bảnh bao như một thiếu gia, trà trộn vào các nơi tổ chức sự kiện, chung cư cao cấp để trộm cắp tài sản.

Tài xế taxi giết nữ giám thị từng bị bắt vì trộm cắp

Tài xế taxi giết nữ giám thị từng bị bắt vì trộm cắp

Chiều nay, Công an Hà Tĩnh cho biết, vừa có quyết định tống đạt, khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Tiến về tội giết người, cướp tài sản.

Cảnh sát đặc nhiệm bắt nóng cặp đôi vừa ra tù lại trộm cắp

Cảnh sát đặc nhiệm bắt nóng cặp đôi vừa ra tù lại trộm cắp

Cặp đôi vừa trộm chiếc túi trong khách sạn phóng xe bỏ chạy bị cảnh sát đặc nhiệm áp sát tóm gọn.

Lý Hiển Vinh