Cho em trai mượn nhà tổ chức nhậu gây ồn ào, bị vợ cằn nhằn Đoái Phước Thiện bực tức xô vợ ngã về phía sau, đầu đập vào vách tường tử vong.

Sau một ngày xét xử, chiều 23/3, HĐXX phúc thẩm TAND TP.HCM đã tuyên huỷ toàn bộ bản án xét xử bị cáo Đoái Phước Thiện (34 tuổi, quê Cà Mau) 12 năm về tội “Cố ý gây thương tích”.

Nhận định, HĐXX cho rằng hồ sơ vụ án còn nhiều vấn đề chưa được điều tra làm rõ, lời khai của bị cáo và các nhân chứng còn nhiều mâu thuẫn nhưng chưa được đối chất, mâu thuẫn với kết quả của giám định pháp y.

Nếu theo kết luận của giám định pháp y bị cáo có dấu hiệu phạm tội khác nặng hơn tội danh đã truy tố. Ngoài ra, thời điểm chết của nạn nhân cũng chưa được làm rõ.

{keywords}
Bị cáo Đoái Phước Thiện sau phiên xử

Theo hồ sơ vụ án, Thiện và chị Nguyễn Thị Nhật My (24 tuổi là vợ chồng và cùng sinh sống tại phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9.

Đêm 10/4, Thiện cho em trai mượn nhà để mời bạn bè về uống rượu. Theo lời Thiện khai, đến 0h15 ngày hôm sau, do em chồng cùng nhóm bạn say rượu, gây ồn ào không ngủ được nên chị My kêu cả nhóm đi nơi khác nhậu.

Cho rằng vợ có thái độ xúc phạm em của mình, sau khi hai vợ chồng vào phòng ngủ, Thiện dùng hai tay xô chị My ngã về phía sau, đầu đập vào vách tường.

Sau sự việc xảy ra, Thiện thấy vợ ôm gối ngủ bình thường nên không để ý. Còn Thiện ngồi ôm máy tính bảng ra xem phim.

Đến 2h sáng, Thiện quay sang thấy vợ nằm bất động, người tím tái mới hốt hoảng nên đưa vợ đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong.

Theo kết luận giám định pháp y, chị My là do bị vật tày tác động nhiều lần dẫn đến chấn thương sọ não tử vong. Dựa vào lời khai này, HĐXX cấp phúc thẩm cho rằng lời khai của Thiện chỉ xô ngã nạn nhân bị va đập một lần là không có cơ sở.

Ghen tuông, chồng sát hại vợ trẻ dã man

Ghen tuông, chồng sát hại vợ trẻ dã man

Do ghen tuông, người chồng ở miền Tây dùng kéo sát hại vợ dã man rồi treo cổ tự tử.

Vụ án mạng trong rẫy ở Bình Thuận: Chồng khai nhận giết vợ

Vụ án mạng trong rẫy ở Bình Thuận: Chồng khai nhận giết vợ

Người chồng thừa nhận đã dùng rựa giết vợ do mâu thuẫn, sau đó dùng kéo tự sát.

Những người đàn bà mất mạng vì cơn ghen cuồng loạn của chồng

Những người đàn bà mất mạng vì cơn ghen cuồng loạn của chồng

Trong cơn cuồng ghen, nhiều người đàn ông lạnh lùng đoạt mạng người mà họ yêu thương để rồi khi bình tâm trở lại mọi chuyện đã không thể cứu vãn.

Nghi án chồng đâm chết vợ rồi tự tử ở Đà Lạt

Nghi án chồng đâm chết vợ rồi tự tử ở Đà Lạt

Sáng nay, một lãnh đạo Công an Lâm Đồng cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng trên địa bàn TP Đà Lạt.

Cơn ghen của người chồng và chuyện 'kiều nữ' gây choáng

Cơn ghen của người chồng và chuyện 'kiều nữ' gây choáng

Trong cơn ghen, người chồng phóng hỏa thiêu 3 người. Một kiều nữ học đến lớp 5 khiến nhiều người 'choáng' về hành vi phạm tội.

Theo Công an nhân dân