- Vừa ra trại sau hơn 3 năm thụ án hiếp dâm trẻ em, nam thanh niên lại yêu cô bé 13 tuổi để rồi thêm lần nữa chịu án tù tội Hiếp dâm trẻ em.

Ngày 16/5, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Quốc Thi (SN 1990, ở Long Biên, Hà Nội) ra xét xử tội Hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, vào năm 2012, Thi bị TAND TP Hà Nội xử phạt 9 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em. Thụ án được hơn 3 năm, do cải tạo tốt, anh ta được đặc xá vào năm 2015.

{keywords}
Bị cáo tại tòa.

 

Đến đầu tháng 4/2016, qua mạng xã hội Facebook, Thi quen và nảy sinh quan hệ tình cảm với cháu T. (SN 2003).

Tối ngày 12/6/2016, Thi lấy xe máy đón người yêu đi chơi. Sau đó, cả hai đưa nhau vào nhà nghỉ. Tại đây, Thi hai lần quan hệ tình dục với cháu T.

Đêm hôm đó, sau khi cho cô bé 13 tuổi uống thuốc tránh thai, Thi đưa cô bé về nhà.

Thấy con về muộn, bố T. gặng hỏi thì biết sự việc nên đã đưa con gái đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Thi. Ngay ngày hôm sau Thi bị bắt.

Bị đưa ra xét xử, Thi khai, hôm đưa người yêu đi chơi, T. gợi ý: “Nếu anh thích thì vào nhà nghỉ luôn cũng được”.

Thi cho rằng, khi đưa T. vào nhà nghỉ, anh ta không biết người yêu mới 13 tuổi. Khi yêu nhau, Thi cũng không hỏi tuổi.

Trước lời khai của Thi, chủ tọa cho rằng, bị cáo từng vào tù vì tội hiếp dâm trẻ em, lần đầu cũng là bé gái chưa đầy 13 tuổi. Bị cáo đã phải cải tạo 3 năm 6 tháng tù, việc đưa người yêu vào nhà nghỉ mà không hỏi tuổi có đúng là sự thật?

“Bị cáo nhìn thấy bị hại lớn phổng phao nên đã trao lời yêu đương”, Thi khai.

Bào chữa cho bị cáo, luật sư Nguyễn Đình Khỏe cho rằng, sự việc xảy ra do phía bị hại cũng có sự đồng ý vào nhà nghỉ. Bên cạnh đó, gia đình của Thi cũng đã bồi thường thiệt hại 3 triệu đồng theo yêu cầu của bị hại.

Luật sư đề nghị áp dụng Nghị quyết của Quốc hội và quyết định của liên ngành tố tụng Trung ương về các tình tiết có lợi cho bị can, bị cáo theo quy định của Bộ luật hình sự năm 2015, để đưa ra mức án phù hợp, thấp hơn mức đề nghị của VKS là 15- 16 năm.

Trong khi đó, luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại cho rằng, nếu tiền án trước của bị cáo là hành vi khác thì có thể cho đấy là tình tiết giảm nhẹ, trong khi đó đây là tái phạm.

Luật sư cho rằng, Thi cùng T. ở cùng trên địa bàn, việc Thi không biết T. bao nhiêu tuổi không phải là lý giải phù hợp.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Quốc Thi 13 năm tù giam, buộc phải bồi thường thêm cho bị hại 2 triệu đồng theo quy định của pháp luật.

Uẩn khúc vụ giám đốc chối tội hiếp dâm trẻ em

Uẩn khúc vụ giám đốc chối tội hiếp dâm trẻ em

Ở phiên tòa sơ thẩm lần hai, bị cáo đã nhận tội hiếp dâm trẻ em và khai rằng, suốt thời gian qua không chịu nhận tội là vì xấu hổ.

Hiếp dâm bé gái 13 tuổi rồi cho uống thuốc tránh thai

Hiếp dâm bé gái 13 tuổi rồi cho uống thuốc tránh thai

Vừa được đặc xá tha tù vì tội Hiếp dâm trẻ em chưa lâu, gã trai lại tiếp tục dính tội. Lần này, sau khi gây án, gã cho cô bé 13 tuổi uống thuốc tránh thai.

Hết mặn nồng, gã đàn ông bị người yêu tố tội hiếp dâm

Hết mặn nồng, gã đàn ông bị người yêu tố tội hiếp dâm

Đã có thời gian yêu đương mặn nồng, nhưng những gã đàn ông lại bị chính người phụ nữ từng gắn bó tố tội hiếp dâm.

Bỏ 50 triệu bồi thường thay tình nhân trẻ phạm tội hiếp dâm

Bỏ 50 triệu bồi thường thay tình nhân trẻ phạm tội hiếp dâm

Sống với người tình kém 11 tuổi như vợ chồng được hơn một năm, chị T. đã phải bán tài sản để có tiền bồi thường cho gia đình cô bé 12 tuổi mà nhân tình của chị đã "hại đời".

 

T.Nhung