- Gia đình rất bất ngờ và đau xót khi nhận được thông tin anh Dũng bị bạn cùng phòng giết và chôn xác dưới gầm giường phòng trọ suốt 7 năm nay.

Bà Th., mẹ anh Dũng Bùi Tiến Dũng (SN 1981, ở tổ dân phố Diêm Trung, phường Đức Ninh Đông, TP Đồng Hới, Quảng Bình) cho hay, trước khi mất tích, anh làm tại một công ty thủy lợi ở địa phương.

Sau khi nghỉ làm ở đây, anh Dũng nói với gia đình là đi thuê phòng làm phụ quán cà phê tại phường Bắc Lý.

{keywords}
Người thân anh Dũng rất bất ngờ và đau xót khi hay tin anh bị bạn cùng phòng trọ sát hại

“Khoảng tháng 7/2010, cả gia đình chúng tôi không thể liên lạc được với con nên cũng đã tìm kiếm và báo công an. Tuy nhiên gia đình vẫn nghĩ vì lý do gì đó thằng Dũng nó phải đi làm ăn xa.

Mỗi năm, cứ đến tết là tôi lại ngóng con về, thỉnh thoảng nghe tin có người gặp con đang làm ăn ở nước ngoài tôi cứ đinh ninh con vẫn khỏe mạnh”, bà Th. tâm sự.

Nạn nhân lập gia đình từ sớm, đến nay con trai đầu đã 13 tuổi. Những ngày đầu khi anh Dũng mất tích, vợ anh đã đến quán cà phê số 48 tìm chồng thì có gặp nghi phạm Hùng. Hùng chỉ nói “anh Dũng đi đâu không rõ”.

Sau thời gian dài báo công an nhưng không có tin về chồng, vợ nạn nhân đã làm thủ tục ly hôn. Sau thông báo tìm người theo thủ tục, TAND TP Đồng Hới tuyên bố anh Dũng mất tích và cho phép ly hôn vắng mặt.

Còn về phía anh T. em trai nạn nhân Dũng cho hay, anh biết anh trai mình trước có thuê phòng tại quán cà phê số 48 đường Trường Chinh và ở cùng với một người khác tên Hùng. Còn việc anh trai mình ghi cá độ hay làm gì thì anh không rõ.

Hiện, công an cũng đã lấy mẫu từ mẹ ruột nạn nhân Dũng để xét nghiệm ADN. Gia đình cũng đang chờ làm thủ tục để sớm đưa thi hài anh Dũng về mai táng tại địa phương.

Nghi can là đối tượng bất hảo

Theo một số người dân ở xã Mai Hoá, huyện Tuyên Hoá (Quảng Bình), đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1986), nghi can trong vụ án giết người giấu xác dưới nền nhà là thành phần bất hảo.

{keywords}
Ngôi nhà tình nghĩa mà mẹ và con đối tượng Hùng đang sinh sống

Tốt nghiệp phổ thông, Hùng đi khắp nơi làm nghề tự do và thỉnh thoảng mới về thăm mẹ là bà Nguyễn Thị Hiếu (72 tuổi).

Ông Trần Văn Giáo, Chủ tịch UBND xã Mai Hóa cho biết, bà Hiếu vốn là vợ liệt sĩ khi còn rất trẻ. Khi ở tuổi 40, vì muốn có một đứa con để nhờ cậy lúc tuổi già nên đã sinh ra Nguyễn Mạnh Hùng.

Cách đây khoảng 7 năm, Hùng đã sang Lào, Thái Lan làm ăn rồi quen một người phụ nữ cùng quê và sinh 1 bé gái. Sau đó, cháu bé được đưa về cho bà Hiếu nuôi, còn Hùng vẫn đi làm ăn xa.

Năm ngoái, chính quyền địa phương đã xây dựng cho mẹ Hùng 1 ngôi nhà tình thương, hiện tại bà Hiếu và con gái Hùng đang sống ở đây.

Như đã đưa tin, khoảng đầu tháng 6/2010, Nguyễn Mạnh Hùng đến ở trọ cùng anh Bùi Tiến Dũng  ở số nhà 48 Trường Chinh, TP Đồng Hới để cùng ghi cá độ bóng đá.

{keywords}
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ giết người

Khoảng cuối mùa bóng World Cup 2010, giữa hai người xảy ra xích mích về vấn đề tiền bạc. Trong lúc cãi cọ, Dũng đã đấm vào mặt Hùng rồi bỏ đi gội đầu.

Ngay sau đó Hùng dùng thanh song giường đâm vào đầu Dũng từ phía sau rồi đè Dũng xuống nền nhà tắm cho đến chết.

Gây án xong, Hùng sang hàng xóm mượn cuốc sắt về phòng, đào nền nhà rồi chôn xác nạn nhân, sau đó mua 30 ngàn xi măng về trám lại, xóa dấu vết.

Sau 2 ngày điều tra, Phòng PC45 CA Quảng Bình đã xác định Nguyễn Mạnh Hùng là nghi can và bắt giữ đối tượng.

Giết bạn cùng phòng rồi chôn xác dưới nền nhà suốt 7 năm

Giết bạn cùng phòng rồi chôn xác dưới nền nhà suốt 7 năm

Sau khi sát hại bạn cùng phòng, Hùng đào nền nhà chôn xác nạn nhân để phi tang.

Bắt gã chồng giết vợ, mang xác ra nghĩa trang đốt phi tang

Bắt gã chồng giết vợ, mang xác ra nghĩa trang đốt phi tang

Khi mâu thuẫn, Sang hạ sát vợ ngay tại nhà rồi tranh thủ lúc nửa đêm chở thi thể ra nghĩa trang để đốt phi tang.

Hà Tĩnh: Giết bạn thân, vứt xác xuống sông phủ bèo

Hà Tĩnh: Giết bạn thân, vứt xác xuống sông phủ bèo

Rủ bạn thân cắm xe máy để lấy tiền tiêu xài nhưng bị từ chối, Dương cầm gạch đánh bạn chết để cướp tài sản, rồi vứt xác xuống sông phi tang.

Đầu độc giết người tình đồng tính rồi phi tang xác khắp nơi

Đầu độc giết người tình đồng tính rồi phi tang xác khắp nơi

Ấm ức vì bị người tình đồng giới đánh đập, Duy đã cho nạn nhân uống thuốc độc rồi dùng cưa phân xác nạn nhân, mang thi thể đi phi tang khắp nơi.

Phát hiện xương cẳng chân người dưới nền quán cà phê

Phát hiện xương cẳng chân người dưới nền quán cà phê

Một nhóm công nhân trong khi đào dỡ nền nhà cũ để cải tạo lại đã phát hiện ra một phần xương chân người còn nguyên quần dài.

Hải Sâm