- Va chạm giao thông trên đường Nguyễn Văn Tăng (TP.HCM), nam thanh niên bị nhóm 5 đối tượng truy sát, hành hung đến chết.

Vụ án mạng xảy ra lúc 20h tối qua trên dường Nguyễn Văn Tăng, P.Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM. Hiện các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an Q.9 để mở rộng điều tra.

Nạn nhân là anh Phan Phát T, 25 tuổi, ngụ Q.2.

{keywords}
Hiện trường vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu, tối qua anh T chở bạn gái bằng xe máy chạy trên đường Nguyễn Văn Tăng và xảy ra va chạm với xe của nhóm 5 thanh niên. Dù va chạm nhẹ, 2 bên không sao nhưng dẫn đến cự cãi lớn tiếng.

Nhóm 5 đối tượng xông vào đánh hội đồng cặp nam nữ. Anh T yếu thế nên bỏ chạy vào 1 cửa hàng thời trang ở chợ Long Thạnh Mỹ để trốn tránh, tuy nhiên nhóm thanh niên hung hãn vẫn rượt đuổi theo.

Anh T khi chạy vào cửa hàng đã va làm bể cửa kính nên bị thương khắp người. Khi nhóm đối tượng đuổi kịp, dù thấy anh T bị thương tích nhưng vẫn hành hung hội đồng khiến anh này gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng tẩu thoát khỏi hiện trường. Anh T được người dân xung quanh và công an đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Lực lượng công an đã phong tỏa để khám nghiệm hiện trường. Qua truy xét, công an đã bắt giữ 5 đối tượng trên.

Theo thông tin sơ bộ, nhóm 5 đối tượng đang là học viên của 1 trường trung cấp trên địa bàn Q.9. Và trước khi gây án, nhóm này có tổ chức ăn nhậu với nhau.

Kết đắng cho 3 kẻ hành hung bác sĩ trước phòng cấp cứu

Kết đắng cho 3 kẻ hành hung bác sĩ trước phòng cấp cứu

Ba đối tượng hành hung bác sĩ tại Quảng Bình vừa bị Toà án tuyên phạt 18 năm 6 tháng tù giam.

Khi gót giầy phụ nữ trở thành hung khí nguy hiểm

Khi gót giầy phụ nữ trở thành hung khí nguy hiểm

HĐXX cấp sơ thẩm cho rằng, đế giầy phần nhọn dùng để tấn công người khác sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng, sức khỏe của người bị tấn công.

Cùng lúc nhận 2 án tù vì hành hung hàng xóm

Cùng lúc nhận 2 án tù vì hành hung hàng xóm

Chưa kịp thi hành án vì cố ý gây thương tích cho ông hàng xóm, Hùng phải nhận thêm án tù thứ hai vì tiếp tục gây thương tích cho con của nạn nhân.

Xét xử cháu nội hành hung bà hơn 70 tuổi

Xét xử cháu nội hành hung bà hơn 70 tuổi

Bà cụ ngoài 72 tuổi bị đứa cháu nội chửi bới, hành hung phải đi viện khâu nhiều mũi...

Phước An