- Gã U70 đòi người phụ nữ sống trên ghe cho quan hệ tình dục. Bị từ chối, tên này ra tay giết nạn nhân dã man.

Dùng búa đập chết vợ chỉ vì hai lần bị từ chối 'quan hệ'

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đã hoàn tất hồ sơ, chuyển sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Trần Văn Nam (62 tuổi) về tội “Giết người”. Nam là nghi phạm sát hại bà Trương Thị Phụng (48 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình, Đồng Tháp).

{keywords}
Nghi phạm Nam

Bà Phụng và chồng là ông Nguyễn Văn Dứt (52 tuổi) cùng sống trên ghe, neo đậu dưới cầu Cái Dầu, xã Bình Thành, huyện Thanh Bình. Khoảng 6h sáng ngày 31/7, ông Dứt rời khỏi ghe để đi bán vé số dạo.

Nam xuống ghe gần đó, thấy ông Dứt lên bờ nên chèo sang. Nam bước sang ghe đòi bà Phụng cho quan hệ tình dục nhưng nạn nhân không đồng ý và liên tục kêu cứu.

Gã liền bịt miệng cho đến khi nạn nhân nằm bất động rồi trói tay nạn nhân và lục tìm tài sản (nhưng không có) rồi bỏ trốn.

Đến hơn 9h sáng, ông Dứt về đến ghe, thấy vợ đã tử vong.

Kết quả giám định cho thấy nạn nhân ngạt thở, suy hô hấp cấp dẫn đến tử vong. Sau 5 ngày điều tra, Công an Đồng Tháp đã bắt giữ Nam khi gã đang lẩn trốn trên xuồng tại khu vực bờ sông ở huyện Chợ Mới (An Giang).

Nam không có nơi ở cố định, sống trên ghe và từng có 6 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Nam khai nhận, gã lẻn lên ghe vì muốn quan hệ tình dục với bà Phụng. Do lo sợ nạn nhân truy hô khiến gã bị phát hiện nên đã đè nạn nhân, bịt miệng dẫn đến tử vong.

Tử vong sau khi đòi 'quan hệ' với con riêng của người tình

Tử vong sau khi đòi 'quan hệ' với con riêng của người tình

Sau khi dùng ma túy, người đàn ông đòi quan hệ với con riêng của người tình nhưng bị khước từ. 2 ngày sau, thi thể ông này nổi trên sông Đông Ba (TP Huế).

Lời khai lạnh người của kẻ sát hại bạn gái vì bị từ chối quan hệ

Lời khai lạnh người của kẻ sát hại bạn gái vì bị từ chối quan hệ

Sau khi tán tỉnh yêu đương, Thực đề nghị quan hệ tình dục thì bị chị Huệ cự tuyệt. Bực tức trước thái độ của Huệ, Thực đã dùng viên gạch đập vào đầu nạn nhân.

Người phụ nữ sát hại bạn tình 'vì từ chối quan hệ'

Người phụ nữ sát hại bạn tình 'vì từ chối quan hệ'

Bị tấn công vì từ chối quan hệ, Nguyễn Thị Thực vùng ngồi dậy rồi bóp cổ người tình đến khi tắt thở, sau đó thị phao tin người tình bị bọn nghiện hút sát hại

Gã đàn ông bịt miệng người phụ nữ sống trên ghe đến chết

Gã đàn ông bịt miệng người phụ nữ sống trên ghe đến chết

Gã đàn ông giết người phụ nữ rồi dùng dây trói hai tay nạn nhân lại. Sau đó, gã lục tìm tài sản rồi bỏ trốn.

H.Thanh