- Khi đang ngồi một mình trong phòng trực của Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành, thị xã Hương Trà), cô giáo N. bị một nam thanh niên bịt mặt, dùng dao khống chế rồi hiếp dâm.

Chiều 22/6, một lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà (TT-Huế) cho biết, các đội nghiệp vụ đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lí nam thanh niên tên Võ Minh Trung (19 tuổi, trú tại thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành) về hành vi “Hiếp dâm”

{keywords}
Ngôi trường nơi xảy ra sự việc

Khoảng 9h15 ngày 20/6, cô P.T.N.N. (33 tuổi) đang ngồi một mình ở phòng trực của Trường THCS Lê Thuyết thì phát hiện 1 nam thanh niên bịt mặt, cầm theo một vật nhọn bằng gỗ đi vào.

Vừa vào phòng, thấy trên bàn có 1 con dao Thái Lan, nam thanh niên tiến đến lấy dao dí vào cổ cô N. để uy hiếp, khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho cô N. ra sức chống cự.

Sau khi thỏa mãn hành vi dục vọng, đối tượng bịt mặt bỏ mặc nạn nhân trong phòng rồi lấy 2 chiếc điện thoại của cô N., mang về bán tại một cửa hàng trên đường Trần Phú (TP Huế).

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Bình Thành, Công an thị xã Hương Trà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra sự việc.

Từ lời khai của nạn nhân và kết quả điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định đối tượng Võ Minh Trung là kẻ gây án và bắt giữ đối tượng này khi Trung đang trên đường từ TP Huế quay trở lại xã Bình Thành.

Trung có tiền sử hút “cỏ Mỹ” và đã nhiều lần bị lực lượng chức năng nhắc nhở, khuyên can. Tại thời điểm bị bắt, lực lượng chức năng phát hiện trong người Trung một gói “cỏ Mỹ” chưa sử dụng.

Vụ việc đang được Công an thị xã Hương Trà tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đang ngủ trưa, cô giáo mầm non bị chồng đâm tử vong

Đang ngủ trưa, cô giáo mầm non bị chồng đâm tử vong

Đang ngủ trưa, người chồng bất ngờ bật dậy lấy con dao bầu đâm nhiều nhát vào người vợ là giáo viên mầm non khiến nạn nhân tử vong.

Hiệu phó bị tố dùng 'clip sex' quấy rối cô giáo tiểu học

Hiệu phó bị tố dùng 'clip sex' quấy rối cô giáo tiểu học

Bà Thắm tố bị ông Huy nhiều lần nhắn tin, phát tán “clip nóng” giữa hai người lên mạng xã hội nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình.

Trưởng công an xã giết cô giáo mầm non lĩnh án chung thân

Trưởng công an xã giết cô giáo mầm non lĩnh án chung thân

Phạm Văn Thông (SN 1972), ngụ thôn Nê, xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh tù chung thân về tội “Giết người”.

Nghi phạm giết, hiếp cô giáo mầm non đã tự tử?

Nghi phạm giết, hiếp cô giáo mầm non đã tự tử?

Công an tỉnh Hòa Bình đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, tử thi một người đàn ông được phát hiện sáng nay tại địa bàn xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình.

Cô giáo bị giết nhét bao tải, nghi phạm là Trưởng Công an xã

Cô giáo bị giết nhét bao tải, nghi phạm là Trưởng Công an xã

Chiều nay, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm là Phạm Văn Thông (SN 1972), ở thôn Nê, xã Đồng Lương.

Quang Thành