- Một người đàn ông Hàn Quốc bị tình nghi có liên quan đến cái chết của 1 cô gái trẻ ngay tại trung tâm Sài Gòn và công an đang truy lùng.

Nguồn thông tin cho hay, Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an Q.1 truy tìm gắt gao 1 công dân Hàn Quốc, tên là N.D (SN 1978) vì tình nghi có liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại trung tâm Sài Gòn mới đây.

Hiện công an đã hoàn tất sơ bộ các thủ tục cấm xuất cảnh đối với ông N.D nói trên, để phục vụ công tác điều tra, truy xét.

Nạn nhân bị sát hại là chị Lê Thị Ngọc H (SN 1985, quê Cà Mau, tạm trú Q.1). Hiện trường vụ việc xảy ra tại nhà ngăn phòng cho thuê dài hạn nằm trên đường Cô Bắc, P.Cô Giang.

{keywords}
Công an phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra

Theo thông tin ban đầu, 13h chiều 1/1, chị Nguyễn Thị P (SN 1990, quê Cà Mau, tạm trú Q.1) đi về phòng trọ của mình tại nhà nói trên. Sau đó chị P có liên lạc và gọi cửa người đồng hương, là chị H, ở ngay phòng đối diện nhưng không được. Nghi ngờ, chị P liền mượn chìa khoá phòng của phòng chị H để mở cửa vào kiểm tra.

Vừa mở cửa, chị P hốt hoảng phát hiện chị H nằm bất động trong phòng, trên người chỉ mặc chiếc áo thun, khắp mặt có nhiều vết tím bầm... Nghe tiếng hô hoán, những người xung quanh đến ứng cứu, đưa chị H đi bệnh viện nhưng chị này đã tử vong.

Các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM và Công an Q.1 đã phong tỏa hiện trường để khám nghiệm và vào cuộc điều tra ngay sau đó. Công an có trích xuất hình ảnh camera an ninh của ngôi nhà và khu vực xunh quanh, xác định được nhiều thông tin quan trọng.

Cụ thể, camera an ninh ghi nhận, lúc 7h sáng cùng ngày, có 1 người đàn ông đến gõ cửa phòng chị P nhưng chị P lúc này không có ở nhà. Sau đó, người đàn ông này lại gõ cửa phòng chị H, ngay đối diện và đi vào.

11h trưa, người đàn ông rời khỏi phòng chị H và bỏ đi. Không lâu sau đó chị P quay về và phát hiện sự việc như nói trên.

Công an đã cho chị P nhận dạng người đàn ông trên qua hình ảnh trích xuất từ camera an ninh. Chị P xác nhận, đó là ông N.D, là bạn trai cũ của chị.

Công an đã truy tìm ông N.D ở nơi lưu trú và nhiều địa điểm khác, nhưng ông không có mặt và không ai rõ đi đâu. Hiện công an đang truy xét ông N.D để điều tra.

2 người nước ngoài trộm đồng hồ hơn 200 triệu bị tóm ở Hà Nội

2 người nước ngoài trộm đồng hồ hơn 200 triệu bị tóm ở Hà Nội

Hai đối tượng người Iran trộm chiếc đồng hồ vàng nguyên khối ở Lạng Sơn đã bị công an bắt khi đang di chuyển tại Hà Nội.

Điều tra nhóm người nước ngoài nghi tội phạm công nghệ cao

Điều tra nhóm người nước ngoài nghi tội phạm công nghệ cao

Nhóm người nước ngoài lưu trú không khai báo tại 1 căn hộ chung cư và tình nghi lắp đặt thiết bị công nghệ phục vụ cho mục đích lừa đảo công nghệ cao.

Người nước ngoài đâm chết bạn vì mâu thuẫn tiền bạc

Người nước ngoài đâm chết bạn vì mâu thuẫn tiền bạc

Sau khi sát hại bạn, Chuah Chow Fay bắt xe lên cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (Tây Ninh) để bỏ trốn sang Campuchia. Tuy nhiên, chưa kịp xuất cảnh anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ.

Truy đuổi người nước ngoài trộm xe máy như phim hành động

Truy đuổi người nước ngoài trộm xe máy như phim hành động

Sáng qua, tổ công tác của Phòng CSGT Lạng Sơn phối hợp với Đội CSGT Công an huyện Văn Quan truy bắt một đối tượng người nước ngoài trộm cắp xe máy. 

Người nước ngoài nghi bị đánh chết ở trung tâm Sài Gòn

Người nước ngoài nghi bị đánh chết ở trung tâm Sài Gòn

Người nước ngoài được cho là có mâu thuẫn rồi rượt đuổi với 1 thanh niên tại phố Tây. Sau đó người dân phát hiện ông này chết trong hẻm.

Linh An