-Vừa sinh con được ít ngày, không có người trông giúp, bị cáo Loan buộc phải bế con tới hầu tòa. Còn tại Hà Nội, 2 tử tù lợi dụng đêm mưa đã khoét vách bỏ trốn.

Bế con vừa sinh hầu tòa

Ngày 8/5, TAND TP.HCM đã đưa vụ án "Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng"; "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản", xảy ra tại Ngân hàng TMCP Đại Tín (TrustBank - nay là Ngân hàng thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam - VNCB) do đại gia Hứa Thị Phấn (còn gọi là Sáu Phấn) cầm đầu.

{keywords}
Bị cáo Bùi Thị Kim Loan

Đặc biệt, bị cáo Bùi Thị Kim Loan do vừa mới sinh con được ít ngày nên đã bế theo con cùng lỉnh kỉnh đồ đạc tới tòa.

Để đảm bảo sức khỏe cho mẹ con bị cáo, HĐXX đã cho mời bác sỹ sản-nhi tới chăm sóc sức khỏe cho mẹ con bị cáo Loan.

Xem tiếp tại đây

“Yêu râu xanh” máu lạnh

Ngày 7/5, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đang phối hợp với công an huyện Thạch An (Cao Bằng) điều tra làm rõ vụ án sát hại 4 người do hiếp dâm không thành xảy ra tại xã Quang Trọng.

{keywords} 
Nghi can Lý Đình Khánh

Theo điều tra, nửa đêm ngày 6/5, Lý Đình Khánh (31 tuổi, ngụ xóm Nà Phạc, xã Quang Trọng) tìm đến nhà chị Triệu Thị Ph. (ở cùng xóm) và có quan hệ họ hàng với Khánh với ý định hiếp dâm chị này. Tuy nhiên, chị Ph. chống cự và bỏ chạy sang nhà người thân gần đó kêu cứu. Khi người thân mở cửa thì đúng lúc Khánh đuổi kịp, vung dao chém chết chị Ph. và 2 cháu nhỏ cùng một cụ già.

Xem tiếp tại đây

Đâm chết chồng con nợ vì 1 triệu đồng

Ngày 7/5, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, vừa tạm giữ nhóm thanh niên do Hồ Thị Thanh Hiền cầm đầu đã đâm chết anh Võ Minh Tuấn (44 tuổi, xã Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình).

{keywords} 
Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Theo điều tra, do chị Nguyễn Thị Bế có vay nóng 5 triệu đồng và đã trả nợ gốc và 700 ngàn tiền lãi, còn thiếu 1 triệu đồng chưa trả nên nhóm của Hiền đến nhà đòi. Tuy nhiên, chị Bế trả trước 500 ngàn và hẹn mai sẽ thanh toán nốt nhưng Hiền không đồng ý và xông vào đánh chị này.

Thấy vậy, anh Tuấn chạy tới can ngăn thì bị nhóm của Hiền đâm tử vong.

Xem tiếp tại đây

Cô gái bị hiếp, giết và sự thật phía sau

Ngày 7/5, Công an huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) cho biết hiện dấu hiệu hình sự như giết người, hiếp dâm trong cái chết của chị L. (ở huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang).

Trước đó, trên mạng xã hội thông tin phát hiện thi thể một cô gái sinh năm 2002 tại khu vực My Điền - Đình Trám (địa điểm thuộc xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

Nội dung đăng tải cho rằng cô gái sinh năm 2002 ở Yên Thế (Bắc Giang) bị hiếp xong giết rồi vứt xuống hồ… Kèm theo thông tin trên là 2 bức ảnh chụp hiện trường một thi thể được đắp chiếu để trên đường và có nhiều người dân vây quanh.

Xem tiếp tại đây

Giết người tại nhà bạn gái

Ngày 8/5, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết nghi can Lê Ngọc Nghĩa (23 tuổi, trú tại xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân) vừa ra CQCA đầu thú và khai nhận hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 21h30 tối 7/5, Nghĩa đến nhà bạn gái ở thôn Hiệp Phú, xã Tân Tiến, thị xã La Gi chơi.

{keywords}
Nghi can Lê Ngọc Nghĩa

Tại đây Nghĩa gặp Vương Văn Nhật (25 tuổi) ở gần đó cũng đến chơi. Do có mâu thuẫn từ trước trên facebook, cả 2 xảy ra xô xát nhau, sau đó Nghĩa dùng hung khí đâm anh Nhật tử vong.

Xem tiếp tại đây

Hai tử tù bỏ trốn trong đêm mưa

Ngày 8/5, TAND TP Hà Nội đưa 2 tử tù trốn trại là Lê Văn Thọ (tên gọi khác là Thọ “sứt”, 38 tuổi, ngụ Hải Dương) và Nguyễn Văn Tình (29 tuổi, ngụ Quốc Oai, Hà Nội) ra xét xử tội “Trốn khỏi nơi giam, giữ”. 

Theo điều tra, do cùng bị xử tử hình nên Thọ và Tình được giam chung một phòng. Sau đó, Thọ bày tỏ ý định bỏ trốn và được Tình hưởng ứng. Lợi dụng lúc trời mua gió, hai tử tù đã khoét vách bỏ trốn thành công.

Xem tiếp tại đây

Xét xử đại án 6.300 tỉ: Hy hữu, bị cáo ôm con mới sinh hầu tòa

Xét xử đại án 6.300 tỉ: Hy hữu, bị cáo ôm con mới sinh hầu tòa

Vừa sinh con được ít ngày, bị cáo Bùi Thị Kim Loan bế theo con nhỏ cùng lỉnh kỉnh đồ đạc trả lời thẩm tra lý lịch của HĐXX.    

Mâu thuẫn trên mạng, nam thanh niên đâm chết người

Mâu thuẫn trên mạng, nam thanh niên đâm chết người

Do mâu thuẫn trước đó trên facebook, khi gặp nhau ở nhà bạn gái, 2 thanh niên đã cự cãi rồi đánh nhau khiến 1 người thiệt mạng.

Hai tử tù trốn trại bị còng chân, tay đến tòa

Hai tử tù trốn trại bị còng chân, tay đến tòa

Từng dùng các vật giản đơn để tháo cùm chân, trốn khỏi trại tạm giam T16, Thọ và Tình bị còng tay, chân đưa đến tòa.

Lời khai của kẻ sát hại 4 người vì hiếp dâm bất thành

Lời khai của kẻ sát hại 4 người vì hiếp dâm bất thành

Công an tỉnh Cao Bằng đã xác định Lý Đình Khánh (SN 1987) là người có hành vi hiếp dâm không thành và chém chết 4 người tại xã Quang Trọng.

Hiếp dâm bất thành, nam thanh niên chém chết 4 người

Hiếp dâm bất thành, nam thanh niên chém chết 4 người

Hiếp dâm cô gái cùng thôn bất thành, nam thanh niên đã chém 4 người tử vong, trong đó có 2 trẻ em.

Vợ nợ 1 triệu đồng bị đánh, chồng vào can bị đâm chết

Vợ nợ 1 triệu đồng bị đánh, chồng vào can bị đâm chết

Cơ quan công an đã tạm giữ nhóm thanh niên đi đòi nợ rồi dùng dao đâm chết con nợ chỉ vì thiếu 1 triệu đồng chưa trả.

Sự thật cô gái chết ven đường nghi bị hiếp, giết

Sự thật cô gái chết ven đường nghi bị hiếp, giết

Công an xác định, nữ công nhân 18 tuổi tử vong ở Việt Yên, Bắc Giang không có dấu hiệu bị hiếp dâm như thông tin đăng tải mạng xã hội.

Đoàn Nga