- Cơ quan công an đã khởi tố thêm một bị can là đồng phạm trong vụ đánh ông Hoàng Tiến Vin (62 tuổi) thương binh hạng 2/4 (xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). 

Ngày 22/3, Thiếu tá Lê Mạnh Thanh Việt (Phó Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết: “Bị can là Bùi Bá Hùng (23 tuổi, ở khu Bình Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

{keywords}
Ông Vin thời điểm được điều trị tại bệnh viện

Người này là đồng phạm trong việc gây thương tích cho ông Vin.

Trước đó, cơ quan Công an huyện Chương Mỹ đã ra quyết định khởi tố 2 bị can là Nguyễn Bá Nhu (51 tuổi) và Nguyễn Bá Tài (25 tuổi, con trai Nhu), cả 2 cùng trú tại thôn Kênh Đào (xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) để điều tra về tội cố ý gây thương tích.

Hai bị can khai, do nóng giận bởi người lái xe ba gác đã bỏ chạy nên mới lao vào hành hung người đàn ông này.

Sau khi vụ việc xảy ra, ông Hoàng Tiến Vin được đưa đến Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an giám định với thương tích 15%.

Do đó Cơ quan CSĐT Công an huyện Chương Mỹ đủ cơ sở để khởi tố vụ án, khởi tố các bị can về hành vi cố ý gây thương tích.

{keywords}
Hình ảnh ông Vin bị nhóm người hành hung

Như tin đã đưa, khoảng 16h ngày 25/1, người đàn ông lớn tuổi điều khiển xe ba gác bị một nhóm thanh niên truy đuổi trên đường, chặn rồi lao vào đấm đá ở địa phận xã Phụng Châu. 

Nguyên nhân được cho là do xe này đã va quệt làm xước sơn một chiếc ô tô và chủ xe cùng những thanh niên đuổi theo đánh.

{keywords}
Chiếc xe bị hư hỏng sau cú va trạm của xe ông Vin

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Chương Mỹ đã tiến hành xác minh điều tra vụ việc. Những người hành hung ông Vin sau đó đã được cơ quan CSĐT, Công an huyện Chương Mỹ triệu tập lấy lời khai.

Đối với ông Hoàng Tiến Vin, sau khi bị nhóm thanh niên hành hung đã được người thân đưa đến BV Quân y 103 điều trị.

Được biết, ông Vin nhập ngũ năm 1972 và tháng 5/1974, bị thương trong một trận chiến đấu tại tỉnh Quảng Nam. Hiện ông Vin đang được hưởng chế độ thương binh hạng 2/4, tỉ lệ mất sức khoẻ 61% với 1 chân bị cụt đến đầu gối, phải dùng chân giả.


Khởi tố vụ đánh thương binh nhập viện sau va chạm giao thông

Khởi tố vụ đánh thương binh nhập viện sau va chạm giao thông

Liên quan đến vụ đánh thương binh nhập viện sau va chạm giao thông, công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội đã quyết định khởi tố vụ án hình sự

Khởi tố hai bố con đánh thương binh già

Khởi tố hai bố con đánh thương binh già

Cơ quan điều tra huyện Chương Mỹ đã ra quyết định khởi tố 2 nghi phạm hành hung thương binh Hoàng Tiến Vin để điều tra về tội “Cố ý gây thương tích”.

Bắt tạm giam người cha hành hung thương binh già

Bắt tạm giam người cha hành hung thương binh già

Cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam đối với người cha trong vụ hai bố con đánh thương binh Hoàng Tiến Vin.

Hai bố con đánh thương binh già nhập viện

Hai bố con đánh thương binh già nhập viện

Hai người hành hung ông Hoàng Tiến Vin, thương binh hạng 2/4, là bố con.

Nhị Tiến