- Vì mâu thuẫn, 1 thanh niên thuê nhóm giang hồ với giá 5 triệu đồng để giết hại người em cột chèo của mình.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, vừa phối hợp cùng Công an Q.Bình Tân làm rõ vụ án giết người xảy ra tại quán ốc Dũng, đường Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân xảy ra nửa tháng trước.

Công an đã khởi tố, bắt giam 5 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Danh (SN 1982), Vũ Lạnh Đức (SN 1996), Trần Hồng Anh Tuấn (SN 1988, cùng ngụ Q.Bình Tân), Phạm Ngọc Điệp (SN 1989) và Nguyễn Đình Chương (SN 1998, cùng quê Quảng Ngãi) về hành vi “giết người”

HIện Công an đang truy xét nhằm bắt giữ đối tượng có vai trò quan trọng trong vụ án là Trần Hồng Anh Tú (SN 1991, ngụ Q.Bình Tân, là em ruột của Tuấn) và đề nghị sớm ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

{keywords}
2 trong số các đối tượng giết người bị bắt giữ

Trước đó tối 7/10, anh Nguyễn Văn B (SN 1989, ngụ Q.Bình Tân) đang đứng quay bê thui trước quán ốc Dũng, đường Kinh Dương Vương thì có 4 đối tượng đi trên 2 xe gắn máy ập đến, dùng hung khí tấn công đâm vào ngực, chân của anh B rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Anh B bị đâm chạy ngược vào quán nhưng sau đó gục xuống. Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do thương tích nặng, anh B tử vong.

Ngay sau khi án mạng xảy ra, các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an Q.Bình Tân tiến hành điều tra, bắt giữ các đối tượng gây án.

Qua điều tra sơ bộ xác định, đối tượng Danh có vai trò là chủ mưu gây án. Đáng nói nạn nhân B có quan hệ là em cột chèo với Danh.

Danh khai nhận, trước đây anh B là nhân viên của quán bê thui do Danh làm chủ. Giai đoạn tháng 8/2017 vừa qua, anh B nói nghỉ việc để về quê nhưng thực chất là sau đó đã chuyển sang làm nhân viên quay, bán bê thui tại quán ốc Dũng nói trên.

Cho rằng anh B chuyển chỗ làm kéo theo lượng khách quen, đồng thời tranh giành mối bán của mình nên Danh bực tức. Để giải tỏa việc này, Danh nói với Đức, là nhân viên của quán mình, về việc thuê giang hồ dạy cho anh B bài học.

Thông qua các mối quan hệ xã hội, Đức tìm đến nhóm của Điệp, Tuấn, Tú và Chương. Nhóm này đồng ý ra tay với giá 5 triệu đồng.

Ban đầu nhóm đối tượng uy hiếp buộc chủ quán ốc Dũng cho anh B nghỉ việc nhưng không thành. Sau đó đến tối 7/10, nhóm đối tượng đã phục kích tấn công, gây ra cái chết của anh B. Được biết, diễn biến gây án Điệp và Tú là những đối tượng trực tiếp cầm dao tấn công an B.

Hé lộ 'hợp đồng' giết người tình của cha giá hàng trăm triệu đồng

Hé lộ 'hợp đồng' giết người tình của cha giá hàng trăm triệu đồng

Tại cơ quan công an, các đối tượng trong vụ con gái thuê giang hồ đốt xe, giết cha mình đã khai nhiều tình tiết rúng động.

Đầu độc giết người tình đồng tính rồi phi tang xác khắp nơi

Đầu độc giết người tình đồng tính rồi phi tang xác khắp nơi

Ấm ức vì bị người tình đồng giới đánh đập, Duy đã cho nạn nhân uống thuốc độc rồi dùng cưa phân xác nạn nhân, mang thi thể đi phi tang khắp nơi.

Người đàn ông giết người tình rồi ôm bình gas cố thủ

Người đàn ông giết người tình rồi ôm bình gas cố thủ

Phát hiện người tình có quan hệ tình cảm với người khác, Cường ra tay sát hại, sau đó ôm bình gas cố thủ trong nhà khi bị công an truy bắt.

Cận kề cái chết, tử tù giết 2 cháu bé bịa vụ giết người khác

Cận kề cái chết, tử tù giết 2 cháu bé bịa vụ giết người khác

Tử từ Vy Bế Ngoạt (Đắk Lắk) bịa chuyện, khai là nhân chứng của một vụ án giết người khác nhằm hoãn thi hành án tử hình.

Đôi 'tình nhân nhí' giết người phụ nữ bằng 37 nhát dao để cướp vàng

Đôi 'tình nhân nhí' giết người phụ nữ bằng 37 nhát dao để cướp vàng

Đôi "tình nhân nhí" do không có tiền về nhà nên sát hại người phụ nữ đơn thân bằng 37 nhát dao để cướp đôi bông tay…

Nghi can giết người tình, cướp tài sản ở Sài Gòn ra đầu thú

Nghi can giết người tình, cướp tài sản ở Sài Gòn ra đầu thú

Sau khi "vui vẻ" với người tình, nghi can Đánh đã ra tay sát hại người phụ nữ này để cướp tài sản.

Linh An