- Nhóm đánh hội đồng một người đến chết là sinh viên trường cao đẳng Cảnh sát. Trước đó, những người này đã nhậu xỉn, có hành động ngang ngược trên phố.

Nữ công nhân bị côn đồ vào tận nhà trọ hành hung

Thương binh già xin giảm án cho 2 cha con hành hung mình

Đại ca Hà Thành hung hăng truy sát, giết người trên vỉa hè

Liên quan đến vụ nam thanh niên bị hành hung hội đồng đến chết ở Q.9, TP.HCM vào tối 18/9 như VietNamNet đã thông tin, đến nay nguồn thông tin từ Công an Q.9 đã hé lộ những bất ngờ về nhóm đối tượng gây án.

Theo đó 5 đối tượng bị tạm giữ về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người” được xác định là sinh viên của trường cao đẳng Cảnh sát Nhân dân 2, cơ sở 2 (đường Nguyễn Văn Tăng, P.Long Thạnh Mỹ, Q.9).

Nhóm thanh niên này đã khai chi tiết hành vi phạm tội.

{keywords}
Hiện trường vị trí nhóm sinh viên Cảnh sát đánh hội đồng người đến chết

Nạn nhân bị hành hung đến chết là Trương Phan Phát T (25 tuổi, ngụ Q.2). Đáng nói thời điểm bị đánh đến chết, anh T đang có kế hoạch kết hôn cùng bạn gái.

Theo điều tra sơ bộ, tối 18/9 nhóm sinh viên nói trên “trốn” khỏi trường rồi tổ chức ăn nhậu. 20h tối, sau khi nhậu xỉn, nhóm sinh viên kéo nhau đi bộ về trường.

Dọc đường, những đối tượng này say xỉn không kiểm soát được hành vi, lớn tiếng chửi bới nhiều người dân đi đường, bất chấp một số người khuyên răn.

Khi đến trước cửa hàng thời trang ( 242 đường Nguyễn Văn Tăng), thấy nạn nhân T đang dừng xe cách đó vài chục mét và cãi nhau với bạn gái, nhóm sinh viên này đi ngang qua, buông lời chọc ghẹo người bạn gái của anh T.

{keywords}
Nạn nhân T được đưa đi cấp cứu sau màn bị đánh hội đồng nhưng dọc đường đã tử vong

Anh T bực tức, điều khiển xe lao vào nhóm sinh viên nhưng bị té xe. Nhóm này đã lao vào hành hung anh T.

Anh này yếu thế chạy vào cửa hàng thời trang gần đó để lẩn trốn. Tuy nhiên, anh T va vào cửa kính trong suốt của cửa hàng thời trang gây bể và bị thương khắp người. Nhóm sinh viên đuổi kịp, tiếp tục hành hung khiến anh T gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm sinh viên bỏ chạy, lẻn vào trường ẩn náu. Người dân báo công an đến đưa anh T đi cấp cứu nhưng nạn nhân này tử vong trước khi đến bệnh viện.

Ngay trong tối hôm đó, công an đã truy xét, bắt giữ nhóm sinh viên gây án. Trong nhóm 5 sinh viên bị tạm giữ để điều tra, 3 người đã thừa nhận hành hung nạn nhân T., 2 người còn lại khai báo là chỉ đứng xem.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Khởi tố bà chủ đánh người làm thuê đến 'thân tàn ma dại'

Khởi tố bà chủ đánh người làm thuê đến 'thân tàn ma dại'

Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nga 'Vọc' để điều tra về tội "Cố ý gây thương tích" khi đánh người làm thuê đến 'thân tàn ma dại'.

Va chạm trên đường, nam thanh niên bị đánh đến chết

Va chạm trên đường, nam thanh niên bị đánh đến chết

Va chạm giao thông trên đường Nguyễn Văn Tăng (TP.HCM), nam thanh niên bị nhóm 5 đối tượng truy sát, hành hung đến chết.

Thi thể trơ xương: Nạn nhân bị chủ nợ trói, đánh đến chết

Thi thể trơ xương: Nạn nhân bị chủ nợ trói, đánh đến chết

Do không đòi được tiền nợ, Dư dùng gậy sắt đánh anh Hoà bất tỉnh rồi trói chân tay, sau đó lấy điện thoại, xe máy của nạn nhân.

Con gái mua nước tăng lực cho mẹ uống rồi đánh đến chết

Con gái mua nước tăng lực cho mẹ uống rồi đánh đến chết

Vụ án mạng xảy ra tại huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi) khi người con dùng tay và cây đánh người mẹ dẫn đến tử vong.

Kết đắng cho 3 kẻ hành hung bác sĩ trước phòng cấp cứu

Kết đắng cho 3 kẻ hành hung bác sĩ trước phòng cấp cứu

Ba đối tượng hành hung bác sĩ tại Quảng Bình vừa bị Toà án tuyên phạt 18 năm 6 tháng tù giam.

Phước An