- Ghen tuông thiếu nữ đã gọi thêm bạn đến để đánh hội đồng người yêu mới của bạn trai.

Chiều nay, ông Nguyễn Bình - Chủ tịch UBND xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) cho biết, cơ quan công an bước đầu đã làm rõ vụ việc clip thiếu nữ bị đánh tới tấp, bò lê lết trên đường ở Đà Nẵng.

Đồng thời cơ quan chức năng cũng cho biết thêm nhóm thiếu nữ gồm 3 nữ sinh đã có hành vi đánh đập dã man nạn nhân M. cùng trú tại phường Hải Châu 1,quận Hải Châu và phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng).

{keywords}
Ảnh cắt từ clip

Nạn nhân ban đầu được xác định là P.T.N.M (SN 2000, trú xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

Theo lãnh đạo UBND xã Hòa Châu, nguyên nhân xảy ra vụ việc nêu trên là do mâu thuẫn trong việc yêu đương.

Cụ thể, một trong ba cô gái đánh nạn nhân từng yêu một nam thanh niên và khi biết anh này có người yêu mới, cô gái gọi thêm bạn đến đánh "tình địch" để dằn mặt.

Hiện tại sức khỏe của nạn nhân M đã ổn định. Được biết 4 thiếu nữ xuất hiện trong clip trên đều đã nghỉ học, riêng 3 thiếu nữ hành hung tới tấp nạn nhân đã bỏ nhà đi từ trước và khi vụ việc trên xảy ra.

Trước đó vào ngày 27/8, trên mạng xã hội xuất hiện clip khi lại hình ảnh 3 thiếu nữ dùng dép và mũ bảo hiểm đánh liên tiếp một cô gái đang nằm lê lết bên vệ đường dưới trời mưa tầm tã, một số người chứng kiến không can ngăn mà còn dùng điện thoại ghi lại sự việc trên rồi đăng lên Facebook.

Thiếu nữ bị đánh tới tấp, bò lê lết trên đường ở Đà Nẵng

Thiếu nữ bị đánh tới tấp, bò lê lết trên đường ở Đà Nẵng

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thiếu nữ gồm 3 người liên tiếp lao vào đánh đá tới tấp một cô gái trẻ khác trên đường.

Xử vụ nữ sinh đánh nhau, bạn thản nhiên đứng quay clip

Xử vụ nữ sinh đánh nhau, bạn thản nhiên đứng quay clip

Từ một “status” trên facebook, hai nữ sinh hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn. Khi cả hai đánh nhau, một nữ sinh khác không can ngăn mà bình thản dùng điện thoại quay clip. Mâu thuẫn chỉ dừng lại khi một nam sinh bị đâm chết.

Hai thiếu nữ đánh nhau ‘tay bo’, ngất xỉu giữa đường

Hai thiếu nữ đánh nhau ‘tay bo’, ngất xỉu giữa đường

Ngày 16/3, đoạn video clip hai thiếu nữ đánh nhau bằng “tay bo” được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội facebook được cho là xảy ra ở Hậu Giang. 

Thầy giáo và nữ sinh xô xát trong lớp học

Thầy giáo và nữ sinh xô xát trong lớp học

Hình ảnh một đoạn clip ghi tại một trường THPT ở tỉnh Hậu Giang. Nhà trường đã báo cáo sự việc lên các đơn vị chức năng.

Tuấn Anh