- Bảo vệ  bệnh viện Việt Tiệp dùng gậy cao su đánh gây thương tích cho người nhà bệnh nhân. Cơ quan công an đang tạm giữ người này để điều tra.

Trao đổi với PV VietNamNet sáng nay, Trưởng phòng quản trị, bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (BV Việt Tiệp) Nguyễn Đức Hoạt cho biết, đang xử lý vụ việc liên quan đến bảo vệ đánh người nhà bệnh nhân.

Cụ thể, vào lúc 10h sáng ngày 12/12, tại Khoa hồi sức tích cực ngoại, bảo vệ của bệnh viện đã xảy xô xát với người nhà bệnh nhân. Hậu quả khiến một người bị thương.

Theo người nhà ông Trần Thanh Sơn (58 tuổi, ở phường Đông Khê, quận Ngô Quyền), bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện cho biết, anh Hoàng Trần Linh (SN 1982) đến bệnh viện để thay ca chăm sóc ông Sơn nhưng bị lực lượng bảo vệ cản trở.

{keywords}
Chiếc áo của nạn nhân sau khi bị bảo vệ hành hung

Khi anh Linh vào thì có một số nhân viên mặc trang phục bảo vệ yêu cầu người này đi ra khỏi phòng. Sau đó, nhóm nhân viên bảo vệ có lớn tiếng quát nạt.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, anh Linh bị 2 nam bảo vệ dùng dùi cui đánh vào đầu khiến chảy nhiều máu. Mẹ của anh Linh là bà Trần Thị Xinh (67 tuổi) vào can ngăn cũng bị nhóm bảo vệ xô ngã.

Về phía anh Linh sau đó đã được bệnh viện sơ cứu, cầm máu và khâu 3 mũi ở phần đầu.

Thông tin về vấn đề này, ông Hoạt cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc là lúc các bác sĩ, điều dưỡng làm thuốc, khám cho người bệnh. Vì thế kíp trực đề nghị người nhà bệnh nhân ra ngoài theo quy định của bệnh viện. Do đây là khoa đặc thù (hồi sức) nên chỉ có 1 người nhà được ở lại chăm sóc.

Tuy nhiên, dù được nhắc nhiều lần, nhưng người nhà bệnh nhân Sơn ở lại khoa khá lâu nên tổ bảo vệ mới phải có mặt.

Trong quá trình đó xảy ra xô xát giữa người nhà bệnh nhân và bảo vệ. Bảo vệ bệnh viện đã dùng gậy chỉ đường đánh vào đầu anh Linh.

{keywords}
Bệnh viện Việt Tiệp nơi xảy ra sự việc

Vụ việc đã được giải quyết dứt điểm khi công an phường Cát Dài, quận Lê Chân có mặt. Bảo vệ gây ra vụ việc được xác định là ông Trần Tuấn Anh. Ngay sau đó ông Tuấn Anh đã bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra.

Ông Tuấn Anh là nhân viên của Công ty bảo vệ Đại An Phát. Đơn vị được bệnh viện thuê để làm công tác bảo vệ an ninh.

Phía BV Việt Tiệp và công ty Đại An Phát cũng đã tổ chức thăm hỏi và xin lỗi tới người nhà bệnh nhân bị hành hung. Hiện sức khoẻ anh Linh đã ổn định.

Bảo vệ ngân hàng tá hỏa phát hiện đồng nghiệp tử vong

Bảo vệ ngân hàng tá hỏa phát hiện đồng nghiệp tử vong

Đến chi nhánh một ngân hàng ở TP Nha Trang làm việc, nhân viên bảo vệ tá hỏa phát hiện đồng nghiệp tử vong.

Hàng trăm cán bộ nghỉ việc: ‘Lương tháng còn thua làm bảo vệ’

Hàng trăm cán bộ nghỉ việc: ‘Lương tháng còn thua làm bảo vệ’

“Trách nhiệm của công an viên rất cao trong khi thu nhập thấp hơn anh bảo vệ, phụ hồ, hay một người lao động phổ thông”, Phó Chủ tịch UBND xã Vị Tân nói.

Văn phòng Chính phủ tại TPHCM tháo 2 chốt bảo vệ lấn vỉa hè

Văn phòng Chính phủ tại TPHCM tháo 2 chốt bảo vệ lấn vỉa hè

Nhận thấy 2 chốt bảo vệ lấn chiếm vỉa hè đường Lê Duẩn, phía Văn phòng Chính phủ tại TPHCM đã chủ động tháo dở để trả lại lối đi thông thoáng cho người đi bộ.

Bảo vệ bị điện giật chết khi lắp đèn chiếu sáng

Bảo vệ bị điện giật chết khi lắp đèn chiếu sáng

Khi đang lắp lại hệ thống đèn chiếu sáng tại KCN Đồng Văn 2 ở Hà Nam, 2 nhân viên bảo vệ đã bị điện giật khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Trưởng phòng Bảo vệ chính trị nội bộ tỉnh không có bằng cấp 3

Trưởng phòng Bảo vệ chính trị nội bộ tỉnh không có bằng cấp 3

Trưởng phòng Bảo vệ chính trị nội bộ, thuộc Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hải Dương vừa bị cách chức chờ xem xét kỷ luật vì không có bằng cấp 3.

Nguyễn Thu Hằng