- Người dân phát hiện 1 chiếc taxi đỗ lâu bất thường bên lề cầu Nhật Tân, bên dưới là thi thể một thanh niên...

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 23/9 tại cầu Nhật Tân (thuộc địa phận huyện Đông Anh TP Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người lưu thông trên cầu Nhật Tân hướng từ huyện Đông Anh về trung tâm TP Hà Nội bất ngờ phát hiện 1 chiếc taxi đỗ lâu bất thường bên lề cầu, không có người bên trong.

Đáng chú ý, bên dưới cầu là thi thể một thanh niên mặc áo tím. Người dân đã thông báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

{keywords}
Chiếc xe bị bỏ lại trên cầu

Một lãnh đạo Công an huyện Đông Anh phụ trách điều tra tại hiện trường cho biết người đàn ông bị tử vong dưới cầu Nhật Tân chính là tài xế chiếc taxi nói trên.

{keywords}
Thi thể nam thanh niên được phát hiện phía dưới cầu

Đại diện hãng taxi Vic cũng xác nhận người đàn ông tử vong dưới cầu Nhật Tân là lái xe của công ty, tên Mai Trọng Quỳnh (SN 1980), trú ở tổ 80 Khương Trung, Thanh Xuân Hà Nội.

Anh Quỳnh mới vào làm tại hãng từ 10/9/2016 và đang trong thời gian thử việc. Những ngày qua anh Quỳnh vẫn đi làm bình thường, chấp hành tốt các quy định của công ty và không có biểu hiện gì bất thường đối với công việc...

{keywords}

Trao đổi với phóng viên chiều nay, lãnh đạo Công an huyện Đông Anh cho biết: “Qua điều tra ban đầu, do buồn chán nên anh Quỳnh rạch tay mình để tự tử. Tuy nhiên, sau đó do ý định không thành, anh Quỳnh đã nhảy xuống cầu Nhật Tân. Thời gian anh Quỳnh có hành động nêu trên xảy ra vào khoảng hơn 7h sáng nay”.

Được biết, gia đình từ chối khám nghiệm pháp y và đã đưa thi thể của anh Quỳnh về mai táng.

Nhị Tiến - Phạm Hải