- Chị Nguyễn Thị A.T (SN 1984, trú tại Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) tố cáo con gái bị tổn thương vùng kín sau khi đi học tại trường mầm non Xe Lửa Gia Lâm về.

Theo phản ánh của chị T., chiều 21/3, gia đình đón cháu tại trường, nhưng khi về cháu có nhiều biểu hiện bất thường như bỏ ăn, buồn phiền, hoảng sợ. Đặc biệt, chị tá hỏa phát hiện vùng kín của cháu bị chảy máu. 

Nghi ngờ có việc không hay xảy ra với con nên chị T. đã gọi điện cho cô giáo để trao đổi, tuy nhiên chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng.

{keywords}
Trường mầm non con gái 3 tuổi của chị T. theo học

Ngày hôm sau chị T. vội đưa con đến Bệnh viện Nhi Trung ương, rồi Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để các bác sĩ thăm khám.

“Chúng tôi đã được bác sĩ ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội lấy mẫu xét nghiệm cho cháu nhưng nay chưa có kết quả”, mẹ cháu bé nói.

Chiều 22/3, gia đình chị T. đã đến làm việc với Ban giám hiệu trường mầm non Xe Lửa Gia Lâm, đến lúc này cô Hiệu trưởng mới nắm được vấn đề. Cùng thời điểm, gia đình đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Liên quan đến vụ việc này, Hiệu trưởng trường Mầm non Xe Lửa Gia Lâm Lê Thị Dung cho hay, cơ quan công an cũng đã đến làm việc với nhà trường. Đồng thời vụ việc cũng được trường báo cáo với cơ quan chủ quản là Công ty xe lửa Gia Lâm.

“Sau khi nhận được thông tin từ gia đình, nhà trường đã yêu cầu hai cô giáo trong lớp cháu viết bản tường trình, báo cáo toàn bộ sự việc. 

Hiện bản tường trình cũng đã được gửi lên cơ quan chủ quản còn hai cô giáo vẫn giảng dạy bình thường” - cô hiệu trưởng cho biết thêm.

Hiện các cơ quan chức năng liên quan đang vào cuộc để xác minh, làm rõ.

Bắt tạm giam Cao Mạnh Hùng

Bắt tạm giam Cao Mạnh Hùng

Cơ quan CSĐT CA TP Hà Nội quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Cao Mạnh Hùng về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Khởi tố vụ xâm hại bé 8 tuổi ở Hà Nội

Khởi tố vụ xâm hại bé 8 tuổi ở Hà Nội

Giám đốc Công an Hà Nội đã chỉ đạo khởi tố vụ án dâm ô trẻ em ở quận Hoàng Mai.

Công an đưa bé 8 tuổi bị xâm hại đi giám định

Công an đưa bé 8 tuổi bị xâm hại đi giám định

Công an quận Hoàng Mai đã đưa cháu bé đi giám định, đồng thời triệu tập đối tượng để làm rõ nội dung chị L. tố cáo.

Gia hạn điều tra vụ bé gái 8 tuổi 'tố' gã hàng xóm xâm hại

Gia hạn điều tra vụ bé gái 8 tuổi 'tố' gã hàng xóm xâm hại

Liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi ở Hoàng Mai tố cáo bị gã hàng xóm xâm hại, cơ quan CSĐT vừa gia hạn 2 tháng để tiếp tục xác minh.

Nhị Tiến