- Công an TP Hải Phòng xác nhận một công an nghĩa vụ đang công tác tại Công an quận Ngô Quyền có liên quan đến vụ nữ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh N.T.T.A. (18 tuổi, trú tại xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng) uống thuốc diệt cỏ tự tử gây xôn xao dư luận, chiều nay, trao đổi qua điện thoại, Công an TP.Hải Phòng xác nhận đã làm việc với anh T.V.Th - người được cho là liên quan đến cái chết của nữ sinh T.A.

Anh T.V.Th hiện đang là công an nghĩa vụ công tác tại Công an quận Ngô Quyền, là chiến sĩ nghĩa vụ chứ chưa được chuyển chính thức.

Ngày 17/5, Công an TP.Hải Phòng đã thông tin ban đầu về vụ việc: ngày 14/3, T.A. uống thuốc diệt cỏ để tự tử tại nhà và được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đến ngày 16/3, T.A. tử vong.

Công an huyện Kiến Thụy phối hợp VKSND huyện Kiến Thụy và các đơn vị chức năng vào cuộc điều tra.

{keywords}

Công an huyện Kiến Thụy cũng đã thu được lá thư tuyệt mệnh, các file ghi âm trước khi nữ sinh tử vong.

Căn cứ tài liệu điều tra, công an an Hải Phòng cho biết do T.A. có những trục trặc trong quan hệ tình cảm nên đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cơ quan CSĐT cũng xác định nữ sinh không bị sự ép buộc nào.

Hé lộ thư tuyệt mệnh vụ nữ sinh tự tử nghi bị 'ép' quan hệ

Hé lộ thư tuyệt mệnh vụ nữ sinh tự tử nghi bị 'ép' quan hệ

Công an TP.Hải Phòng vừa thông tin ban đầu về nghi án nữ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị "ép" quan hệ.

Nghi bị ép vào nhà nghỉ, nữ sinh tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Nghi bị ép vào nhà nghỉ, nữ sinh tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) cho biết đang điều tra làm rõ nghi án nữ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử vì bị "ép" quan hệ.

Nhị Tiến