- Bé gái 8 tuổi ở Vĩnh Long bị xâm hại đến nhập viện cấp cứu luôn mang ký ức kinh hoàng.

Bà ơi, cứu con...

Vụ án thiếu niên 15 tuổi Phạm Tuấn Khanh (ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) hiếp dâm bé Thắm (tên đã đổi, 8 tuổi, ngụ cùng xã) khiến nhiều người bức xúc. Đáng nói, Khanh gây án khi đang chờ kháng án tù cũng về tội hiếp dâm trẻ em.

{keywords}
Nghi phạm Khanh tại cơ quan công an. Ảnh: C.A

Ngồi thần thờ trong căn nhà nhỏ, bà D. (65 tuổi, bà ngoại của bé Thắm) kể, cháu ngoại mình có hoàn cảnh rất đáng thương. Bé Thắm bị cha bỏ rơi từ khi còn nhỏ; mẹ lập gia đình mới và hiện đang sống ở xa. Bé gái được bà ngoại nhận về nuôi và cho ăn học. Hôm xảy ra vụ việc, Thắm cùng bà ngoại đi cắt lục bình về phơi khô để đan thảm thủ công bán kiếm tiền trang trải cuộc sống.

{keywords}
Bà D. đau buồn kể lại vụ việc cháu ngoại bị xâm hại

“Cắt được 4 bó lục bình, tôi kêu cháu lấy xe đạp chở về nhà trước để nghỉ ngơi vì con bé đang bệnh. Tôi sẽ về sau. Lúc đó, ở nhà cũng không có ai. Cắt lục bình xong, chuẩn bị về thì tôi điếng người khi nhận tin con bé bị thằng Khanh hiếp dâm”, bà D. thuật lại.

Người bà cố lấy sức chạy về nhà đưa cháu ngoại vào bệnh viện cấp cứu. Đến chiều 2/9, bé Thắm được xuất viện nhưng vùng kín vẫn còn đau.

“Suốt đêm, tôi thức trắng để chăm cháu. Con bé liên tục giật mình và hét to: “Bà ơi, cứu con…”, bà D. khóc và cho biết cháu ngoại mình có tiền sử bệnh tim.

Năm học mới này, bé Thắm vào lớp 3. Tuy nhiên, do bé rất hoảng sợ nên tạm thời gia đình xin nhà trường cho nghỉ vài hôm.

Liên tục gây án

Theo tìm hiểu, cách đây hơn 8 tháng, nghi phạm Khanh cũng thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở cùng xóm và bị TAND huyện Long Hồ tuyên phạt sơ thẩm 18 tháng tù giam, buộc bồi thường cho gia đình bị hại 28 triệu đồng.

Tuy nhiên, với lý do không có tiền nên đến nay gia đình Khanh vẫn chưa bồi thường cho bị hại. Ngoài ra, do Khanh dưới tuổi vị thành niên nên ngành chức năng cho gia đình làm thủ tục bảo lãnh về nhà.

Còn khoảng 10 ngày nữa là đến ngày xét xử phúc thẩm, Khanh lại gây ra tội tày đình. Mẹ của thiếu niên này khi hay tin con phạm tội lần thứ 2 đã sốc, ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu.

“Tôi như người mất hồn, không biết phải làm sao. Không hàng xóm nào muốn giao tiếp với gia đình tôi nữa. Từ đầu xóm đến cuối xóm, ai cũng bàn tán xôn xao chuyện này”, cha của Khanh nói.

{keywords}
Từ ngày xảy ra vụ việc, căn nhà của Khanh luôn đóng cửa

Khanh là con trai út trong gia đình có 3 chị em. Thiếu niên này chỉ học đến lớp 4 rồi nghỉ ở nhà. Dù mới 15 tuổi nhưng Khanh cao to như thanh niên.

Theo cơ quan Công an, khoảng 11h15 ngày 2/9, bé Thắm chạy sang nhà hàng xóm trong tình trạng không mặc quần áo nói vừa bị Khanh hiếp dâm.

Sau đó, những người hàng xóm lấy đồ cho Thắm mặc, phát hiện vùng kín của bé gái chảy rất nhiều máu nên đã đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu.

Vụ việc được trình báo đến cơ quan Công an. Qua quá trình điều tra, lực lượng công an tiến hành bắt khẩn cấp Phạm Tuấn Khanh.

Cơ quan công an cho biết, đầu năm 2018, Khanh đã bị tòa án xét xử sơ thẩm về tội "Hiếp dâm người dưới tuổi vị thành niên" và tuyên phạt 18 tháng tù giam.

Tuy nhiên, Khanh đang kháng án, trong thời gian chờ tòa án xét xử phúc thẩm thì tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội.

Chờ kháng án tù hiếp dâm, nam thanh niên vẫn hại đời thêm 1 bé gái

Chờ kháng án tù hiếp dâm, nam thanh niên vẫn hại đời thêm 1 bé gái

Bé gái 8 tuổi ở miền Tây bị nam thanh niên hiếp dâm đến nhập viện.

'Đại gia' xâm hại cháu vợ đến mang thai: Tâm sự nhói lòng của bà nội

'Đại gia' xâm hại cháu vợ đến mang thai: Tâm sự nhói lòng của bà nội

Bà đưa cháu nội 16 tuổi đi khám thì 'chết điếng' khi nghe bác sĩ thông báo cháu đang mang thai. Đau đớn hơn, tác giả bào thai lại là dượng rể của thiếu nữ này.

Nỗi ám ảnh của bé gái 11 tuổi bị cha và ông nội xâm hại

Nỗi ám ảnh của bé gái 11 tuổi bị cha và ông nội xâm hại

Hàng ngày bé gái luôn bị ám ảnh bởi ký ức kinh hoàng khi bị cha ruột và ông nội nhiều lần xâm hại tình dục.

Tâm sự của người mẹ không dám tố giác chuyện chồng xâm hại con gái

Tâm sự của người mẹ không dám tố giác chuyện chồng xâm hại con gái

Người mẹ có con gái mới 10 tuổi bị gã cha dượng nhiều lần xâm hại cho biết, việc con gái riêng của mình và chồng ngủ chung là chuyện bình thường nhưng không giờ…

Bé gái ở miền Tây bị chồng ‘hờ’ của mẹ giao cấu đến sinh con

Bé gái ở miền Tây bị chồng ‘hờ’ của mẹ giao cấu đến sinh con

Gã đàn ông ở miền Tây lợi dụng lúc vắng người đã thực hiện hành vi giao cấu với con gái của vợ hờ...

Thiện Chí