- Về nhà thăm cha nhưng không thấy, con gái ông Toàn gọi điện cho người thân nhờ đi tìm và bàng hoàng phát hiện thi thể cha dưới ao nước trước nhà.

Đến 22h tối 5/8, lực lượng chức năng vẫn khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Toàn (SN 1963, trú làng Khê Xá, xã Phú Vang, TT-Huế).

Đồng thời, Công an tỉnh, Công an huyện Phú Vang cũng tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Khải (SN 1989, con trai ông Toàn) vì nghi vấn liên quan đến vụ việc.

{keywords}
Người dân có mặt theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án

Một người thân của gia đình nạn nhân cho biết, khoảng 16h chiều 5/8, con gái ông Toàn (trú phường Thủy Lương, thị xã Hương Thủy) trên đường đi làm về ghé vào nhà thăm cha.

Vào nhà không thấy cha, con gái ông Toàn hỏi Khải “anh ơi, cha đi đâu” thì được Khải trả lời “tau đập ông ấy chết rồi”. Lo sợ có điều không hay, con gái nạn nhân gọi điện cho ông Toàn nhưng không được nên đã nhờ một số người thân đi tìm kiếm.

Một lúc sau, con gái ông Toàn và nhiều người bàng hoàng phát hiện nạn nhân trong trạng thái tử vong, thi thể nổi lên dưới ao nước trước cửa nhà.

Tiếp nhận thông tin trình báo của người dân, công an huyện Phú Vang, lực lượng CSHS (Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh TT-Huế) đã có mặt tại hiện trường.

Một cán bộ điều tra cho biết, trên đầu thi thể nạn nhân có vết thương do bị một vật tác động mạnh. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ một khúc gỗ, nghi là hung khí gây án.

“Vợ ông Toàn mới mất được hơn 1 tháng. Trong một năm trở lại đây, nó (đối tượng Khải - PV) thường có biểu hiện của bệnh thần kinh không bình thường. Gia đình có chạy chữa thuốc men nhưng không đỡ”, người thân của nạn nhân cho biết.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Con cắt cổ cha ruột trong căn phòng trọ ở Sài Gòn

Con cắt cổ cha ruột trong căn phòng trọ ở Sài Gòn

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an Q.Tân Phú bắt giữ nghi can Ngô Quang Hiếu (SN 1990) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

Nghịch tử dùng búa giết cha, đặt xác vào phòng ngủ

Nghịch tử dùng búa giết cha, đặt xác vào phòng ngủ

Bị cha ruột thường xuyên chửi mắng, Trí dùng búa sát hại đấng sinh thành rồi dựng hiện trường giả.

Phiên tòa chứa chan nước mắt của nghịch tử giết cha

Phiên tòa chứa chan nước mắt của nghịch tử giết cha

Bị đưa ra xét xử vì sát hại cha mình, ngày hầu tòa, Đồng bưng mặt khóc nức nở như một đứa trẻ...

 

Nhậu say, nghịch tử sát hại cha ruột trước cửa nhà

Nhậu say, nghịch tử sát hại cha ruột trước cửa nhà

Bị la mắng, nam thanh niên ở miền Tây đã dùng hung khí sát hại cha ruột ngay trước cửa nhà.

Nghịch tử dùng thanh gỗ đánh chết ông nội

Nghịch tử dùng thanh gỗ đánh chết ông nội

Đối tượng Đặng Tất Thuấn (SN 1993) sau khi uống rượu đã quậy phá, dùng thanh gỗ đánh ông nội tử vong.

Quang Thành