- Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin thiếu nữ bị một người đàn ông "biến thái" dùng dao tem rạch đùi gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến sự việc trên, chiều nay, Đại tá Vũ Văn Hùng, Trưởng Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, cơ quan công an phường Gia Thụy đã tiếp nhận đơn trình báo về vụ việc. Hiện công an đang tiếp tục điều tra, xác minh để làm rõ thông tin trên.

Trước đó, theo lời kể của nạn nhân Ph., khoảng 17h30' ngày 11/12, ở đoạn Nguyễn Văn Cừ, cô trở về nhà sau khi đi tập nhảy và cafe cùng bạn mình thì xe đạp hết điện.

{keywords}
Nghi vấn cô gái trẻ bị kẻ lạ mặt dùng dao lam rạch vào đùi

Lúc này, một người đàn ông tới gần và ngỏ ý muốn giúp đỡ và đẩy xe giúp Ph. Tuy nhiên, tới khu vực gần cầu Đông Trù, người này yêu cầu Ph. dừng lại với lý do "lắc ắc quy cho hồi điện, xe có thể đi thêm vài km nữa".

Nghe vậy, cô gái nhẹ dạ dừng lại kiểm tra, mong sao xe sẽ đi được vài km nữa. Nhưng khi dừng lại cô phát hiện người đàn ông có nhiều biểu hiện không bình. Lúc này, Ph. định đi nhanh để thoát nhưng bị người đàn ông giữ lại, dùng dao tem rạch vào phần chân và đùi.

Quá bất ngờ trước hành động của tên biến thái, cô gái không biết làm gì nên vừa bỏ chạy vừa cầu cứu người đi đường. Ít phút sau, bố và chị gái đến đón rồi đưa Ph. tới bệnh viện kiểm tra vết thương. Tối cùng ngày, gia đình và Ph. đã tới trụ sở CA phường Gia Thụy trình báo sự việc.

Sự việc ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội Facebook đã được chia sẻ, lan truyền với tốc độ chóng mặt gây hoang mang, xôn xao dư luận. Đa phần các bạn trẻ đều sợ hãi, chia sẻ với cô gái không may mắn và mong ngành chức năng sớm tìm ra kẻ biến thái xử lý theo đúng pháp luật.

Nhị Tiến