- Sau khi bị cơ quan công an bắt giữ, Nguyễn Anh Tú đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. 

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội hôm nay vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ nữ sinh Đặng Thị Cẩm T. (23 tuổi, quê ở Cẩm Phả, Quảng Ninh), hiện đang là sinh viên năm cuối trường ĐH Sân khấu điện ảnh tử vong tại phòng trọ trên phố Nguyễn Phúc Lai (Đống Đa, Hà Nội).

{keywords}
Nghi phạm Nguyễn Anh Tú được camera ghi lại

Quá trình điều tra, Công an Hà Nội bắt giữ nghi phạm Nguyễn Anh Tú (35 tuổi), là người đang ở căn phòng trọ nơi chị T đến hỏi thuê lại. Trước khi phát hiện vụ án mạng, mọi người dân ở ngõ 12, phố Nguyễn Phúc Lai vẫn nhìn thấy Tú qua lại ngôi nhà này.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tú khai nhận đã thuê ngôi nhà 4 tầng nói trên và đã đến hạn phải bàn giao nhà.

Tú tình cờ biết chủ ngôi nhà chuẩn bị cho chị T. thuê lại để làm kho và nơi giao dịch bán hàng qua mạng internet và thấy chị T. có nhan sắc, đã nảy sinh ý định cưỡng hiếp cô gái trẻ.

 {keywords}
Căn phòng nơi xảy ra vụ việc

Khi chị T. đến hỏi thuê phòng, Tú dùng gạch sát hại nạn nhân và thực hiện hành vi thú tính sau đó lấy ví của nạn nhân rồi bỏ trốn và bị lực lượng công an bắt giữ tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy.

Trước đó giữa nghi can Nguyễn Anh Tú và nạn nhân không hề có mối quan hệ gì với nhau.

Quá trình điều tra, thu thập chứng cứ tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, bước đầu cho thấy nạn nhân có vết thương ở vùng đầu, cổ và đã bị xâm hại tình dục.

 {keywords}
Ngôi nhà nơi nạn nhân đến thuê trọ

Xác định, đây là vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng, cảnh sát Hà Nội đã tung lượng lớn trinh sát vào cuộc điều tra. Chỉ sau chưa đầy 3 tiếng đồng hồ, cảnh sát đã bắt được nghi phạm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

Nữ sinh trường điện ảnh bị giết tại khu trọ

Nữ sinh trường điện ảnh bị giết tại khu trọ

Công an quận Đống Đa đang điều tra làm rõ cái chết của một cô gái tại khu vực cho thuê trọ ở phố Nguyễn Phúc Lai.

 

Tình tiết mới vụ nữ sinh trường điện ảnh bị sát hại trong phòng trọ

Tình tiết mới vụ nữ sinh trường điện ảnh bị sát hại trong phòng trọ

Nơi chị T. tử vong cũng là nơi Nguyễn Anh Tú đã thuê trọ và trước khi phát hiện vụ án mạng, mọi người dân ở ngõ 12, phố Nguyễn Phúc Lai vẫn nhìn thấy Tú qua lại ngôi nhà này.

Cô gái giết người yêu trong tiệc sinh nhật

Cô gái giết người yêu trong tiệc sinh nhật

Vì mâu thuẫn tình cảm, cô gái trẻ đã dùng dao tước đoạt mạng sống của người yêu khi cùng đi dự tiệc sinh nhật tại nhà 1 người bạn.

Thiếu nữ giết người yêu rồi bình thản nhờ gọi công an

Thiếu nữ giết người yêu rồi bình thản nhờ gọi công an

Bị người yêu bóp cổ, lăng mạ, thiếu nữ 19 tuổi dồn hết ấm ức vào lưỡi dao, cướp đi sinh mạng của người mà cô từng yêu thương. 

Cuồng ghen, giết người yêu rồi tự sát

Cuồng ghen, giết người yêu rồi tự sát

Khi nhận được tin người yêu đòi chia tay có người tình mới, Hoàng Văn Tài (20 tuổi) trú khu phố 9, phường Đông Giang, TP.Đông Hà, Quảng Trị vào tận Đà Nẵng tìm người yêu rồi sát hại và tự sát. 

Gã xe ôm giết người yêu giấu xác trong phòng trọ

Gã xe ôm giết người yêu giấu xác trong phòng trọ

Vừa đạp cửa căn phòng xông vào, cả chục người hoảng hốt bởi phát hiện thi thể nữ sinh mặt mày biến dạng đã tắt thở từ bao giờ, bị trùm kín chăn nhiều ngày.

Nhị Tiến