- Sau hơn 5 tiếng cố thủ trên nhà 3 tầng, nam thanh niên trốn vào nhà vệ sinh, bôi vôi trắng toàn thân rồi trốn lực lượng chức năng.

Trưa nay, lực lượng Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã bàn giao trường hợp một nam thanh niên bị ngáo đá cho công an địa phương giải quyết.

Trước đó, khoảng 9h45, cảnh sát PCCC Đà Nẵng nhận được tin báo thanh niên này đã trèo lên tầng 3 một ngôi nhà đang xây dựng trên đường Nguyễn Hữu Thọ (quận Hải Châu) và có ý định nhảy xuống.

{keywords}
Nam thanh niên ngáo đá cố thủ trên tầng 3 tòa nhà rồi tự bôi vôi trắng toàn thân (ảnh: Cảnh sát PCCC Đà Nẵng)

Người dân cho biết, nam thanh niên đã trèo lên nhà từ lúc 4h sáng để cố thủ, và liên tục ném đá chống trả khi lực lượng chức năng có mặt. 

Cảnh sát PCCC Đà Nẵng đã phải huy động 1 xe cứu nạn cứu hộ đến hiện trường. Lúc này, nam thanh niên đi lại trên tầng 3 và nhảy múa, có ý định nhảy xuống. Ít phút sau, người này tự đi xuống và nấp trong nhà vệ sinh ở tầng 1, toàn thân bôi vôi trắng. 

Trung tá Đinh Ngọc Đại, Đội trưởng Đội cứu nạn cứu hộ (Phòng Hướng dẫn, chỉ đạo về chữa cháy và cứu nạn cứu hộ) đã thuyết phục, đưa nam thanh niên ra ngoài.

Sau đó lực lượng cảnh sát PCCC bàn giao nam thanh niên cho công an phường giải quyết.

{keywords}
Trung tá Đinh Trọng Đại, Đội trưởng Cứu nạn cứu hộ trực tiếp thuyết phục nam thanh niên (Ảnh: Cảnh sát PCCC Đà Nẵng)

Được biết, nam thanh niên tên là Nguyễn Tấn Hải (SN 1995, quê tỉnh Quảng Ngãi). Đêm trước đó, thanh niên này đi vũ trường sử dụng nhiều “cỏ Mỹ” và bị ngáo đá nặng.

'Ngáo đá' nam thanh niên vác dao đâm chết hàng xóm

'Ngáo đá' nam thanh niên vác dao đâm chết hàng xóm

Ảo giác vì ma túy đá, trong đầu Nhật luôn nghĩ anh Phong thù ghét, không cho mình ăn cơm. Lợi dụng lúc hàng xóm lơ đễnh, gã dùng dao đâm liên tiếp.

Nam thanh niên nghi ngáo đá, nhún nhảy trên dây điện

Nam thanh niên nghi ngáo đá, nhún nhảy trên dây điện

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn Quận 12, TP.HCM điều động xe thang đến hiện trường để cứu thanh niên đu trên dây điện…

Khi 'ngáo đá', nghĩ người yêu là 'trăn tinh'

Khi 'ngáo đá', nghĩ người yêu là 'trăn tinh'

Từ năm 2015 đến nay, Công an Hà Nội đã lập hồ sơ 251 đối tượng “ngáo đá”.

Cao Thái